Hotline 24/7
08983-08983

Điều trị viêm gan C type 2 có tốn kém không thưa bác sĩ?

Tôi bị viêm gan C type 2 hơn 10 năm nay nhưng chưa có điều kiện chữa trị. Bác sĩ ơi, chi phí điều trị bệnh này có cao không ạ?

Chào BS,

Tôi bị viêm gan C type 2 hơn 10 năm nay nhưng chưa điều trị ở đâu vì gia đình chưa có điều kiện và tôi cũng chưa thấy có triệu chứng gì nguy hiểm. Tuy nhiên, gần đây tôi bị đau nhức cả người và hay mệt mỏi mỗi sáng thức dậy. Có phải bệnh tôi đã trở nặng đúng không ạ? Xin bác sĩ chỉ tôi cách điều trị và chi phí điều trị có nhiều không ạ? Tôi 56 tuổi, nặng 93 kg. Chân thành cảm ơn!

(Ngọc Thanh, Bảo Lộc, Lâm Đồng)

Ảnh minh họa
Chào anh,

Tôi nghĩ anh nên đến BS chuyên khoa Gan để khám bệnh thì mới biết bệnh nặng nhẹ ra sao. Tùy theo tình trạng bệnh mà điều trị, bây giờ có nhiều thuốc điều trị có hiệu quả và giá thành rẻ hơn lúc trước.

TS.BS Phạm Thị Thu Thủy
Trưởng khoa Gan, Trung tâm Y hoa Medic (Hòa Hảo)

Từ ngày tháng 10/2015, bạn đọc có các thắc mắc về các bệnh viêm gan A, B, C, E; các biến chứng của viêm gan; rối loạn chức năng gan; cách giải độc gan; cách đọc các chỉ số men gan… xin mời gửi câu hỏi để được TS.BS Phạm Thị Thu Thủy, BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương và BS.CK2 Trần Ánh Tuyết tư vấn.

Câu hỏi xin gửi về hệ thống Khám bệnh Online hoặc email: tuvan@alobacsi.vn.

Đây là hoạt động nằm trong Chuyên đề tư vấn “Hành trình chăm sóc gan” do AloBacsi phối hợp với nhãn hàng Naturenz của Công ty Dược phẩm Hậu Giang thực hiện.


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X