Logo Alobacsi

Điều trị bệnh phổi gây nổi mụn nhọt gần hậu môn?

BS cho em hỏi em đang điều trị bệnh phổi mà bị nổi mụn như mụn nhọt gần hậu môn vậy thì em phải làm sao?
(Trần Hoàng Kh. - tranhoang…@gmail.com)

dieu tri benh phoi gay noi mun nhot gan hau mon - anh 1Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào em,

“Bệnh phổi” là 1 từ chung chung, gồm nhiều loại bệnh trong đó, có nhóm bệnh lý cấp tính và nhóm bệnh lý mạn tính.

Trong việc điều trị bệnh phổi nói chung cũng gồm nhiều loại thuốc tùy theo mặt bệnh, có thể có kháng sinh, có thể có corticoid... và 1 số thuốc khác có thể ảnh hưởng lên việc hình thành và điều trị nhọt ở hậu môn.

Do vậy, tốt hơn hết là em nên tái khám BS đang điều trị cho em, vì BS chuyên khoa hô hấp cũng có thể chẩn đoán và điều trị 1 số bệnh ở da thông thường như nhọt da, BS sẽ dựa vào bệnh tình và thuốc em đang dùng mà có hướng xử trí thích hợp nhất, em nhé!

Thân mến!
BS Cao Thị Lan Hương
Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn


Phần tư vấn trên là gợi ý, định hướng ban đầu. Bạn đọc nên đi khám bác sĩ chuyên khoa. Bởi muốn chẩn đoán đúng, bác sĩ cần thăm khám trực tiếp.

Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:

› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn

› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh Online và Hỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn

› Để nói chuyện trực tiếp với bác sĩ, hàng ngày, từ 17 -19g, Hotline: 08983 08983

Bạn cần biết

Dùng thuốc tránh thai trong thời kỳ cho con bú: Đâu là lựa chọn hoàn hảo?

6 tuần sau khi sinh, người phụ nữ có thể mang thai trở lại. Vì vậy, việc lựa chọn thuốc tránh thai nào cho an toàn và hiệu quả trong thời kỳ cho con bú là mối quan tâm của nhiều phụ nữ.

Gynelast_17.4_23.4

Đối tác

Hỗ trợ 24/7