Hotline 24/7
08983-08983

Điện thoại Vingroup chính thức lên kệ 90 cửa hàng ở Tây Ban Nha

Bốn mẫu điện thoại của Tập đoàn Vingroup sản xuất được phân phối tại chuỗi 90 cửa hàng của Công ty MediaMarkt ở thị trường Tây Ban Nha từ ngày 20-3-2019 đều đã được bày bán tại thị trường Việt Nam, gồm Joy1, Joy1+, Active1 và Active 1+.

Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt thương hiệu và sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart tại Tây Ban Nha, sau ba tháng tung ra bán tại thị trường trong nước từ cuối năm 2018.

Bốn mẫu điện thoại thông minh Vsmart gồm Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+ sẽ được phân phối tại thị trường Tây Ban Nha thông qua chuỗi 90 cửa hàng của Công ty MediaMarkt - nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng châu Âu đang có mặt tại 13 quốc gia trên thế giới.

Các nhà báo Tây Ban Nha đang tìm hiểu với các sản phẩm smartphone “Made in Việt Nam” - Ảnh:B.CHI

Trước mắt, Active 1+ và Joy 1+ sẽ ra mắt người tiêu dùng Tây Ban Nha ngay giai đoạn đầu tiên, hai sản phẩm còn lại sẽ phân phối theo lộ trình tiếp theo của VinSmart.

Bà Nguyễn Thị Bích Phượng, phó tổng giám đốc marketing VinSmart, cho biết Tây Ban Nha là thị trường nước ngoài đầu tiên của Vsmart. Việc sở hữu 51% cổ phần của Công ty BQ (Tây Ban Nha) sẽ đưa VinSmart tiếp cận thị trường châu Âu thuận lợi hơn.

Theo bà Phượng, các sản phẩm smartphone của VinSmart khi đưa ra thị trường đều đạt các tiêu chuẩn thử nghiệm tại các phòng thí nghiệm của BQ, nhà máy Vsmart và Qualcomm - đơn vị cung cấp chip bán dẫn có hiệu năng tốt nhất thế giới hiện nay.

"Chúng tôi kỳ vọng VinSmart sẽ trở thành một trong những công ty điện tử lớn với một hệ sinh thái đầy đủ của những thiết bị thông minh, không chỉ điện thoại, thiết bị nội thất mà còn cả các thiết bị thông minh khác", bà Phượng chia sẻ.

Người tiêu dùng Tây Ban Nha sẽ tiếp cận với smartphone Active 1+ - được cho là là mẫu máy cao cấp nhất của Vsmart ở thời điểm hiện tại - với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng.

Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ, trang bị chip SnapDragon 660, RAM 6GB. Máy có camera selfie và camera kép xóa phông nên đạt được chất lượng hình ảnh cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Máy có khả năng chịu lực cao, đường cong thiết kế hoàn hảo và hoàn thiện chắc chắn.

Trong khi Joy 1+ là dòng máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3GB. Máy có hai màu xanh coban và đen. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4000mAh - mẫu máy có pin lâu nhất trong loạt sản phẩm của VinSmart tung ra thị trường.

Trước đó, vào tháng 7-2018, một công ty con khác của Tập đoàn Vingroup là Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast đã hoàn tất việc mở văn phòng tại thành phố Frankfurt (CHLB Đức).

Gần đây nhất, Vingroup cũng vừa khai trương Công ty VinTech tại thành phố Daegu (Hàn Quốc) vào đầu tháng 3-2019, nhằm nghiên cứu ứng dụng các công nghệ IoT, trí tuệ nhân tạo, robotics và phát triển các sản phẩm, giải pháp thông minh.

VinSmart là công ty thành viên của Vingroup – một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất châu Á với giá trị vốn hóa thị trường đạt gần 16 tỉ USD. Tập đoàn này hiện hoạt động trên nhiều lĩnh vực, kinh doanh cốt lõi tập trung vào bất động sản, du lịch – nghỉ dưỡng, bán lẻ, t tế, giáo dục, nông nghiệp, công nghiệp và công nghệ.

Công ty VinSmart được thành lập tháng 6-2018, với mục tiêu sản xuất các sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart, khởi đầu cho việc phát triển hệ sinh thái các sản phẩm điện tử, công nghệ thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI mà Vingroup đeo đuổi.

Theo Tuổi Trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X