Hotline 24/7
08983-08983

Đến 30 mà vẫn độc thân, có phải sẽ ế suốt đời?

Đến 30 tuổi mà vẫn chưa thấy có người yêu hay dấu hiệu chuẩn bị cưới, thể nào bố mẹ, họ hàng, hàng xóm cũng sốt ruột ra mặt “Thế này thì ế suốt đời mất thôi.”.

30 tuổi là độ tuổi không một người con gái nào mong muốn. Bởi đó là độ tuổi đánh dấu con gái đã “già” thật rồi. Ở độ tuổi đó, ai cũng cho rằng con gái nên yên bề gia thất, là độ tuổi cần phải kết hôn. Vượt ngưỡng tuổi đó thì đã ế thật rồi.

30 tuổi mà vẫn độc thân, không chịu kết hôn thì ai cũng sẽ thốt lên

Thế nhưng, có ai đã từng nghĩ ngược lại, 30 tuổi độc thân cũng chẳng sao, bởi đâu phải cứ lấy chồng mới hạnh phúc, đâu phải cứ lập gia đình thì mới có cuộc sống yên bình. Ở tuổi 30, các bạn vẫn còn cả tá những lí do, những kế hoạch để bạn tiếp tục vui sống.

Độc thân nghĩa là bạn sẽ không bị ràng buộc bởi những công việc nhà chồng chất, không phải lo lắng về việc con cái. Bạn sẽ được làm mọi thứ mà bạn yêu thích mà không bị phàn nàn, bạn có thể đi bất cứ đâu mà bạn muốn cũng không phải thấp thỏm lo âu chồng con ở nhà. Độc thân cũng đồng nghĩa bạn có cơ hội để lựa chọn cho mình một người đàn ông ưng ý để gửi gắm cuộc đời.

Khi còn “được” độc thân, hãy thoải mái làm những gì mình muốn, hãy hành động theo những gì mình thích. Muốn để kiểu tóc nào, muốn mặc theo phong cách nào cũng sẽ không có ai ngăn cản, cũng chẳng lo bị cằn nhằn, đánh giá. Cũng như hãy dành những thời gian rảnh rỗi để ở bên bố mẹ, gia đình. Bởi cuộc đời ấy mà, đâu có dài như con người vẫn nghĩ, chẳng ai biết trước điều gì sẽ xảy ra. Bạn đừng để thời gian, tuổi trẻ, sức khỏe của mình trôi đi vô nghĩa.

Hãy cứ độc thân cho thật thoải mái vì cuộc đời đâu có dài như nhiều người vẫn tưởng

Tất nhiên, không thể cứ mãi bình tĩnh mà ế, bởi con gái, ai cũng cần một bờ vai để nương tựa. Nhưng dù sao từ tình yêu đi tới hôn nhân vẫn là một khoảng cách dài. Hơn nữa, kết hôn là việc trọng đại của cả cuộc đời, nên các bạn hãy bình tĩnh để lựa chọn, bởi chọn sai chồng cũng đồng nghĩa với việc cuộc sống của bạn sẽ rơi xuống địa ngục. Chính vì vậy, kể cả bạn đã bước vào ngưỡng tuổi 30, kể cả chưa kết hôn thì cứ độc thân đi, đừng lo lắng gì cả. Bạn hãy cứ cố gắng làm việc, hãy cứ thoải mái làm mọi điều mình muốn. Khi nào chán hãy đi du lịch dăm ba bữa cũng với những đứa bạn trí cốt. Rồi biết đâu, qua những chuyến đi đó bạn sẽ tìm được người đàn ông phù hợp với mình.

Đấy 30 tuổi mà vẫn độc thân thì hãy bình tĩnh mà ế, bởi độc thân đâu phải là chán, người độc thân cũng bận rộn lắm. Mà và rồi khi bạn đã cảm thấy mỏi chân, hãy tìm cho mình một bến đỗ cuối cùng và nắm chặt tay một người bắt đầu cuộc sống mới.

Theo Thế giới trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X