Hotline 24/7
08983-08983

Dễ dàng giảm nguy cơ hen suyễn cho trẻ bằng cách này

Dược sĩ có thể cung cấp thông tin cho các phụ huynh có con nhỏ về một số cách làm giảm nguy cơ phát triển bệnh hen suyễn ở trẻ em.Nếu không kiểm soát tốt bệnh hen suyễn, có thể trẻ em sẽ phải bỏ học và bố mẹ có thể bắt buộc phải nghỉ làm để chăm sóc các bé.

Dưới đây là một số lời khuyên làm giảm khả năng phát triển bệnh này ở trẻ.

Cho trẻ tiếp xúc với lông động vật

Theo một nghiên cứu gần đây, ngủ trên lông động vật trong giai đoạn sơ sinh có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh hen suyễn sau này trong thời thơ ấu. Nghiên cứu đã đánh giá tác dụng của việc trẻ ngủ trên lông động vật trong 3 tháng đầu đời so với  trẻ không được tiếp xúc với da động vật. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, nếu được ngủ trên lông động vật, dưới 79% trẻ có nguy cơ mắc hen suyễn cho đến khi chúng được 6 tuổi, nguy cơ này giảm xuống 41% khi trẻ được 10 tuổi.

Bụi trang trại có thể bảo vệ trẻ khỏi nguy cơ hen suyễn.

Các nghiên cứu viên cho rằng bụi trang trại có thể làm màng nhầy ở đường hô hấp ít có những phản ứng nghiêm trọng với những tác nhân gây dị ứng như bụi nhà, vì vậy  giảm được nguy cơ mắc dị ứng và hen suyễn.

Những bệnh nhân dị ứng và hen suyễn bị thiếu hụt một loại protein bảo vệ gọi là A20, đó  là nguyên nhân khiến cho họ bị dị ứng nhiều hơn. Các nghiên cứu viên đã kiểm tra giả thuyết bụi trang trại có thể bảo vệ trẻ khỏi nguy cơ hen suyễn qua nghiên cứu 2.000 đứa trẻ lớn lên ở trang trại. Họ nhận thấy rằng, hầu hết chúng đều đã được bảo vệ, không ai bị suy giảm chức năng gen A20.

Bụi và lông cũng có lợi ích trong việc bảo vệ trẻ.

Các nghiên cứu viên của Bệnh viện Johns Hopkins khẳng định việc trẻ tiếp xúc với lông của bộ gặm nhấm, lông vật nuôi, các chất gây dị ứng từ gián các vi khuẩn trong nhà có thể làm giảm nguy cơ hen suyễn, các cơn thở khò khè, và nguy cơ dị ứng và dường như hiệu quả  nhất khi các tiếp xúc diễn ra trước 1 tuổi.

Bác sĩ Robert Wood, tác giả của nghiên cứu cho biết  “không chỉ có rất nhiều các phản ứng miễn dịch hình thành trong năm đầu đời mà một số vi khuẩn và chất gây dị ứng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích và tập dượt cho hệ thống miễn dịch đáp ứng một cách nhất định".

 

Tổng đài bác sỹ tư vấn miễn cước 1800 5454 35.

Thông tin tham khảo thêm về thuốc hen P/H – Thuốc thảo dược điều trị dự phòng đã được Bộ Y tế cấp phép được tin dùng hàng đầu trong các thuốc hen phế quản đông dược:

15-nam-danh-dau-thanh-cong-cua-thuoc-y-hoc-co-truyen-dieu-tri-hen-phe-quan-copd-2

Thuốc hen P/H điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện khó thở, ho, tức ngực, đờm nhiều; phòng cơn hen tái phát.

Thành phần chính gồm ma hoàng, tế tân, bán hạ, cam thảo, ngũ vị tử, can khương, hạnh nhân, bối mẫu, trần bì, tỳ bà diệp.

Cách dùng và liều dùng: Ngày uống 2 lần sau ăn.

Trẻ 1- 2 tuổi mỗi lần uống 10ml. Trẻ 3- 6 tuổi mỗi lần uống 15ml. Trẻ 7-12 tuổi mỗi lần uống 20ml.

Người lớn mỗi lần uống 30ml. Bệnh nặng có thể dùng gấp rưỡi liều trên. Đợt điều trị 8-10 tuần.

Nay đã có thêm dạng viên hoàn*** dành cho bệnh nhân tiểu đường.

Sản phẩm của Công ty Đông Dược Phúc Hưng (96-98 Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông, Hà Nội).

Liên hệ 1800 545435.

Thông tin tại website hoặc facebook.

Sản phẩm này là thuốc điều trị đã được Bộ Y tế cấp phép.

Số tiếp nhận đăng ký quảng cáo 1163/12/QLD-TT.

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X