Hotline 24/7
08983-08983

Để bảo vệ thành mạch, ngăn ngừa đột quỵ và biến chứng bệnh trĩ: Đừng quên rutin!

Mạch máu đưa máu từ tim đến các cơ quan trong cơ thể rồi trở về lại tim. Thành mạch máu không khỏe, đặc biệt là với bệnh nhân đột quỵ, bệnh trĩ, giãn tĩnh mạch, có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, thậm chí có thể dẫn tới tử vong. Theo các chuyên gia, để làm bền thành mạch, bệnh nhân nên dùng rutin ngay!

Rutin là gì?

Rutin là một loại vitamin P, có tác dụng tăng cường sức chịu đựng của mao mạch. Chữ P là chữ đầu của chữ permeabilite có nghĩa là tính thấm.

Theo một nhà khoa học Ba Lan,  rutin có ba tác dụng: bảo vệ mạch máu, ngăn ngừa các tiểu  cầu tập hợp và giảm tính thấm mao mạch.

Rutin có tác dụng chủ yếu là bảo vệ sức chịu đựng bình thường của mao mạch. Thiếu chất vitamin này tính chất chịu đựng của mao mạch có thể bị giảm, mao mạch dễ bị đứt vỡ, hiện tượng này trước đây người ta chỉ cho rằng do thiếu vitamin C, gần đây mới phát hiện sự liên quan đến vitamin P.

Rutin là một bioflavonoid, có thể hỗ trợ cơ thể hấp thu vitamin C. Nó cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa để ngăn chặn các tổn thương do gốc tự do, và có thể làm giảm nguy cơ tăng huyết áp.

Rutin không những dùng để phòng đột quỵ, còn sử dụng cho những người hồi phục từ sau cơn đột quỵ và các bệnh xuất huyết khác nhờ tác dụng tăng cường và xây dựng lại các mạch máu bị hư hỏng.

Bằng cách tăng cường các mạch máu, đặc biệt là hầu hết các mao mạch, bổ sung tuyệt vời này sẽ làm giảm mạnh nguy cơ bị đột quỵ lần thứ hai hoặc bất kỳ rối loạn liên quan khác. Nó giúp giảm viêm và giữ cho các thành của các mạch máu này dày và chắc hơn, có thể ngăn chặn nhiều dạng khác nhau của xuất huyết, bao gồm đột quỵ.

Không chỉ có lợi với người bị đột quỵ, bổ sung rutin còn giúp ích cho những người bị mắc bệnh trĩ, chảy máu bên trong, nhức tĩnh mạch, phòng ngừa tác dụng viêm niêm mạc của điều trị ung thư.

Đây là một tình trạng đau đớn gây ra bởi sự hình thành sưng và loét trong miệng hoặc niêm mạc của đường tiêu hóa.

Kết hợp với protein trypsin và bromelain, rutin cũng được sử dụng điều trị viêm xương khớp.

Rutin có ở đâu?

Ở Việt Nam, rutin được tìm thấy với tỉ lệ cao trong hoa hòe và tam giác mạch.

Cách sử dụng rutin thông minh

Không phải cứ sử dụng bất kỳ sản phẩm nào có chứa rutin đều “gặt hái” được những lợi ích mà hợp chất này mang lại. Bởi, rutin là hợp chất rất khó tan trong nước, vì thế nếu sử dụng dưới dạng truyền thống thì khả năng hòa tan, hấp thụ vào máu thấp làm cho hiệu quả của sản phẩm không cao.

Để khắc phục nhược điểm này, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Nano, cho ra sản phẩm có chứa chiết xuất rutin: Nano Rutin OIC.

Nano Rutin OIC đã khắc phục được điểm yếu khả năng hấp thu kém của rutin bằng cách đưa rutin về dạng siêu nhỏ (Nano) với kích thước 20-50nm, tan hoàn toàn trong nước, đưa độ hấp thu trực tiếp vào máu lên đến 99%. Nhờ công nghệ Nano, sinh khả dụng của sản phẩm cũng tăng lên hàng trăm lần so với rutin thường. Hiệu quả đạt được là rất cao và nhanh chóng.


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nano Rutin OIC được chiết xuất từ tinh chất Rutin có trong cây hoa hòe, sử dụng công nghệ nano tiên tiến, bào chế kích thước hạt siêu nhỏ 20 - 50nm, tăng khả năng hấp thụ thẩm thấu nhanh và an toàn.

11

Công dụng:

- Hỗ trợ tăng cường sức bền thành mạch

- Giúp làm giảm các triệu chứng bệnh trĩ

Đối tượng sử dụng:

- Người bị trĩ với biểu hiện chảy máu, đau rát

- Người bị sưng tấy do tổn thương mô mềm

Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải

Địa chỉ; số 66, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900636913


Số XNQC: 01138/2019/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X