Hotline 24/7
08983-08983

Đây chính là điều nàng nào cũng để ý trong lần đầu hẹn hò đầu tiên

Trên thực tế, không phải điện thoại đắt tiền, xe hơi cao cấp hay lối sống xa xỉ, có rất nhiều điều nhỏ nhặt mà chàng có thể gây ấn tượng tốt với nàng.

Sự tự tin

Mọi cô gái đều bị ấn tượng bởi một chàng tự tin vào bản thân mình. Cho dù bạn là người hài hước, trầm tính hay nghiêm túc, hãy là chính mình và chính điều này sẽ khiến nàng cảm thấy cuốn hút.

5 điều nàng nào cũng để ý trong lần đầu hẹn hò người trong mộng

Vệ sinh cá nhân

Móng tay bẩn, râu không cạo, mùi cơ thể hay đầu đầy gầu... chắc chắn khiến bạn bị “mất điểm” nặng nề trong mắt nàng. Hãy cố gắng duy trì vệ sinh cá nhân trước khi đến hẹn hò với nàng nhé.

Sự chú ý của chàng

Bạn chắc chắn sẽ làm cô ấy mất hứng khi liên tục xem điện thoại, nhìn dọc nhìn ngang, ngắm ngía các cô gái khác khi đang hẹn hò . Thay vào đó, hãy tập trung vào cuộc nói chuyện của bạn với nàng và chú ý chỉ ngắm nhìn và chú ý đến nàng.

Điều gì nàng nào cũng để ý trong lần đầu hẹn hò người trong mộng?

Giày dép

Đừng bao giờ đi một đôi dép rách, giày thể thao đầy bùn đất… đến gặp nàng. Trên thực tế, các cô gái thường để ý đôi giày mà chàng trai đi đến gặp họ. Dép rách, giày thể thao đầy bùn đất cho thấy rằng bạn quá lười biếng và chẳng hề chỉn chu, tươm tất.

Cách bạn đối xử với người khác


Nhiều cô gái sẽ để ý đến cách mà người bạn trai trò chuyện, đối xử với người khác. Vì vậy, hãy cư xử thật lịch thiệp, nhẹ nhàng với những người xung quanh để gây ấn tượng với nàng.
Theo Giáo Dục Và Thời Đại

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X