Hotline 24/7
08983-08983

Đau vùng trái tim khi đang ngủ, bệnh gì?

Tôi là nam, năm nay 31 tuổi, mỗi khi ngủ thường hay giật mình và bị đau ở vùng trái tim. Triệu chứng kéo dài khoảng 10 phút thì hết. Như vậy là biểu hiện của bệnh gì? Xin chân thành cám ơn! (Nguyễn Ngọc Kỳ - TP Thủ Dầu Một)

[DAP]Chào em,

Triệu chứng của em có thể gặp trong cơn đau thắt ngực của bệnh lý mạch vành (bệnh tim), cũng có thể do trào ngược dạ dày thực quản, hay co giật cơ thành ngực, bệnh lý thần kinh liên sườn...

Tuy nhiên, nếu em không có yếu tố nguy cơ tim mạch (THA, rối loạn mỡ máu, hút thuốc lá, ĐTĐ) thì ít nghĩ đến đau ngực do tim; mà thường là do nguyên nhân lành tính khác nhiều hơn.

Dẫu sao đi nữa, em cũng nên kiểm tra sức khỏe tổng quát, đo điện tim, siêu âm tim, chụp phim Xquang ngực... để loại trừ bệnh lý nguy hiểm. Em có thể đăng ký khám tại chuyên khoa Tim mạch để được chẩn đoán và xử trí thích hợp, em nhé.

Thân mến.[/DAP]

Thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang là giải pháp tốt cho tim, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim, hỗ trợ giảm khó thở, phù, đau tim, đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, phù hợp cho người bệnh suy tim, người mắc các bệnh mạch vành, bệnh hẹp hở van tim, bệnh tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh.

Ích Tâm Khang là sản phẩm đầu tiên trong dòng Thực phẩm chức năng dành cho tim mạch có hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada năm 2014.

TPCN Ích Tâm Khang nên được uống trước ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ để đạt hiệu quả cao, nên dùng sản phẩm thường xuyên, liên tục hoặc tối thiểu từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X