Hotline 24/7
08983-08983

Đặt cược tính mạng chỉ mong sớm có cơ bắp như thủy thủ Popeyes

Trong giới tập thể hình, không ít những vận động viên liều lĩnh sử dụng thuốc hoặc chất kích thích để phát triển cơ bắp bất chấp nguy cơ có thể xảy ra. Sử dụng Synthol là một ví dụ.

   Kirill Tereshin, 21 tuổi rất đam mê môn thể hình  

Kirill Tereshin, một chàng trai 21 tuổi đam mê thể hình đến từ Nga, mới đây đã quyết định cho tiêm vào cánh tay mình hẳn 1 lít synthol nhằm mục đích tăng vùng cơ bắp cánh tay.

Chàng trai này cho rằng nếu chỉ luyện tập và theo đuổi chế độ ăn uống thì sẽ mất rất nhiều thời gian mới có được điều mình mong muốn nên đã liều lĩnh đánh cược sức khỏe của mình.

                
   Tiêm synthol là cách anh chàng này chọn để tăng cơ bắp  

Synthol vốn là chất không lạ gì trong giới thể hình, đây là một loại chất kích thích được các vận động viên sử dụng để tăng kích thước các vùng cơ bắp như cơ tay, cơ đùi...

Giống như hầu hết những người sử dụng synthol, Tereshin bắt đầu bằng cách tiêm một lượng nhỏ chất này trực tiếp vào cơ, nhưng nhanh chóng nhận ra rằng muốn cơ tay phát triển nhanh, thì phải tăng liều lượng và khoảng cách giữa các lần tiêm.

Sau khi tiêm 250 ml synthol vào cánh tay, cơ bắp của chàng trai chỉ tăng lên 1 inch. Điều này làm anh ta không hài lòng.

   Bất chấp những nguy cơ về sức khỏe nếu sử dụng synthol, anh chàng vẫn quyết định chọn phương án này
 

Như trong hình ảnh Tereshin tự hào chia sẻ trên mạng, cánh tay phình to của anh không thực sự phù hợp với phần còn lại của cơ thể. Nhưng chàng trai dường như không quan tâm đến điều này. Tất cả những gì anh ta muốn là có cơ bắp.

Bất chấp những lời chỉ trích nhận được hàng ngày, chàng trai tuyên bố sẽ không ngừng tiêm chất synthol vào cánh tay của mình, và hy vọng một ngày nào đó phá vỡ kỷ lục về vòng tay lớn nhất trong giới thể hình.

Trước đây, Tereshin hầu như không có cơ bắp. Anh bắt đầu tiêm synthol vào mùa hè vừa qua, các bắp tay của anh tăng chừng 10 inch chỉ trong 10 ngày. Tuy nhiên, đó là quá trình khá đau đớn và có những ảnh hưởng xấu nhất định đến cơ thể anh như gây viêm cơ bắp, rạn da…

Theo Liên Lê - Khoeplus.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X