Hotline 24/7
08983-08983

Danh y Trần Việt Cường và bài thuốc trị các bệnh xương khớp

Theo danh y, muốn điều trị hiệu quả nhiều chứng bệnh xương khớp, phải đi từ nguyên nhân sâu xa gây ra các bệnh. Đa số bệnh này đều do 2 nguyên nhân lớn, đó là các yếu tố phong - hàn - thấp xâm nhập từ bên ngoài vào cơ thể; hoặc do gan yếu, thận hư, không sinh được tủy dẫn đến xương khớp lỏng lẻo, gân tê bại, kém linh hoạt…

Xương khớp là một trong những nhóm bệnh kinh niên, không chỉ gây ra đau đớn, khó chịu mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Bệnh không chỉ gặp ở người già, khi các cơ quan chức năng của cơ thể dần thoái hóa mà còn có thể gặp ở tất cả mọi người.
Thoát nỗi ám ảnh đau nhức lúc trái gió, trở trời
Bất cứ bệnh nhân xương khớp nào cũng hiểu nỗi đau nhức, buồn bực từ trong xương khi thời tiết đột ngột thay đổi. Với các bệnh nhân xương khớp lâu năm, cơn đau còn dai dẳng hằng ngày. Phần lớn bệnh nhân đều cố gắng làm giảm cơn đau bằng thuốc, bằng cao xoa bóp… Tuy nhiên, phương pháp này mới chỉ trị được phần ngọn, không dứt điểm được phần rễ - nguyên nhân gây ra bệnh.
Suốt cuộc đời làm nghề bốc thuốc cứu người, với danh y Trần Việt Cường, bệnh ông gặp nhiều nhất là xương khớp, và những câu chuyện ông nghe nhiều nhất cũng xoay quanh căn bệnh này. Hơn ai hết, ông hiểu được những tác động tiêu cực của bệnh đến đời sống con người, đồng thời các bệnh nguy hiểm khác liên quan đến xương khớp.
Theo ông, muốn điều trị nhiều chứng bệnh xương khớp, phải đi từ nguyên nhân sâu xa gây ra các bệnh. Đa số bệnh này đều do 2 nguyên nhân lớn, đó là các yếu tố phong - hàn - thấp xâm nhập từ bên ngoài vào cơ thể; hoặc do gan yếu, thận hư, không sinh được tủy dẫn đến xương khớp lỏng lẻo, gân tê bại, kém linh hoạt…
Về phương pháp điều trị, chỉ có một nguyên lý. Phải đào thải các yếu tố phong - hàn - thấp, bổ sung thủy dược hay hỏa dược để cân bằng âm dương và các vị thuốc sinh tinh huyết để nuôi dưỡng gan thận, tăng cường lưu thông khí huyết và tái tạo sụn khớp.
Lương y đa khoa Trần Việt Cường tư vấn về bệnh xương khớp và bài thuốc Phong thấp tán cho bệnh nhân.
Lương y đa khoa Trần Việt Cường tư vấn về bệnh xương khớp và bài thuốc Phong thấp tán cho bệnh nhân
Bằng bài thuốc Phong thấp tán
Dựa trên nguyên lý này, bài thuốc Phong thấp tán trị bệnh xương khớp của danh y Trần Việt Cường được điều chế từ mộc qua, độc hoạt, đan sâm, bạch giới tử, tỳ giải, hậu phác, mộc hương, cam thảo; có tác dụng điều trị nhanh các triệu chứng đau lưng, nhức xương tủy, đau các khớp, tê đau mỏi cơ bắp, đau vẹo cổ gáy, bong gân, dãn cơ… điều trị các chứng bệnh xương khớp như đau các đầu khớp toàn thân, đau dây chằng, dây thần kinh, thoái hóa khớp đầu gối và các loại khớp, tràn dịch các ổ khớp và viêm đa khớp, các loại giai đầu khớp và gai đôi cột sống, thoái hóa khớp, các ổ khớp và thoái hóa cột sống, sẹp đĩa đệm cong cột sống, vẹo cột sống, gù lưng do phồng và sẹp đĩa đệm gây lên, các thể về gout lâu năm…
 Bài thuốc được cấp chứng nhận bản quyền tác giả
Bài thuốc được cấp chứng nhận bản quyền tác giả
Bên cạnh đó, bài thuốc còn hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan (gây ra do gan yếu thận hư) như suy thận, tiền suy thận đái ra máu, tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu nhiều lần do thận hư, liệt dương, suy giảm chức năng sinh lý, di tinh mộng tinh, tinh dịch loãng, phì đại tiền liệt tuyến, đái ra dưỡng chất màu trắng đục hoặc màu hồng, xơ vữa co thắt động mạch vành, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ… Bởi về nguyên lý, các bệnh này gây ra do gan yếu thận hư. Phong thấp tán bổ thận, bài trừ phong - hàn - thấp, các bệnh này ắt sẽ theo đó tự thuyên giảm.
Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh của lương y Trần Việt Cường
Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh của lương y Trần Việt Cường
Không chỉ bài thuốc Phong thấp tán, mà rất nhiều bài thuốc khác của danh y Trần Việt Cường như thuốc tiêu độc tán, thuốc gia truyền trị ho, thuốc cao lỏng tiêu độc Bảo Minh, thuốc uống gia truyền trị gan, thuốc gia truyền trị cảm, thuốc gia truyền đặc trị u bướu, hen xuyễn, phụ khoa, giải độc ma túy… đã được cấp phép sản xuất và cấp giấy chứng nhận đăng ký bản quyền tác giả. Hầu hết các bài thuốc đều đã được chứng thực hiệu quả thông qua sự tin tưởng sử dụng của hàng nghìn bệnh nhân. Bài thuốc chữa bệnh về xương khớp cũng không ngoại lệ. Phong thấp tán còn được mệnh danh là “bạn đồng hành” của rất nhiều bệnh nhân kinh niên xương khớp.

Với những cống hiến cho nền y học nước nhà, danh y Trần Việt Cường đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như: Huy chương Vì sức khỏe nhân dân, Cúp vàng Danh y xuất sắc, Cúp Doanh nhân tâm tài lần thứ III năm 2009, Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Đông Y, Cúp Thương hiệu, nhãn hiệu vàng lần thứ IV, Siêu Cúp Vì sức khỏe cộng đồng... và nhiều giải thưởng, bằng khen khác.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X