Logo Alobacsi

Câu hỏi:

Đang uống thuốc trào ngược có cần kiêng ăn tỏi?

Được hỏi bởi Trần Văn Cường - trancuon****@gmail.com
Quan tâm
07/12/2017 17:28
Chào BS,

Tôi xin hỏi BS tôi đang uống thuốc trào ngược dạ dày thực quản thì có cần phải kiêng ăn tỏi không?
Ảnh minh họa - Nguồn Internet
Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào bạn,

Tỏi có thể làm triệu chứng trào ngược dạy dày thực quản tệ hơn, do đó bạn nên hạn chế ăn nhiều tỏi, như tỏi chua, tỏi sống trong thời gian điều trị bệnh. Tuy nhiên, tỏi dùng lượng ít để xào kho thì không ảnh hưởng gì.

Thân ái.

Danh bạ ngành y

lich tu van cua alobacsi bs lan huong tu van chieu toi thu sau

Lịch tư vấn của AloBacsi: BS Lan Hương tư vấn chiều tối thứ sáu

Lịch tư vấn của AloBacsi: Chiều nay 20/7, BS.CK1 Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên tư vấn từ 16g30-18g. Quý bạn đọc có thể gọi số 028.66800 367 để gặp BS Uyên trong khung thời gian này.

 

Thuốc điều trị HIV làm tăng nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở trẻ

Thuốc dolutegravir là một chất ức chế integrase được chỉ định kết hợp với các thuốc kháng virut khác để điều trị HIV ở người lớn, thanh thiếu niên và trẻ em trên 6 tuổi.

Đối tác

Hỗ trợ 24/7