Hotline 24/7
08983-08983

‘Dàn chân dài’ của Vũ Khắc Tiệp bị cấm diễn trên toàn quốc

Cùng với Hoa hậu người Việt thế giới 2014 Tường Vy, hai chân dài Huỳnh Thuỳ Anh và Cao Thùy Linh cũng sẽ bị cấm diễn trên toàn quốc.

Dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp bị cấm diễn trên toàn quốc Tường Vy và ông bầu trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2014 diễn ra tối 9/8 tại bang California (Mỹ) - Ảnh: Venus

Cục Nghệ thuật Biểu diễn thuộc Bộ Văn hóa Thông tin và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 384/QĐ-NTBD về việc đình chỉ tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đối với các người đẹp Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh và Tường Vy trên toàn quốc.

Theo Quyết định, những người đẹp này đã tự ý đăng ký và tham gia các cuộc thi người đẹp, người mẫu và hoa hậu trên thế giới, không xin phép cơ quan chức năng.

Cụ thể, Huỳnh Thúy Anh đã dự thi Hoa hậu Cộng đồng tại Mỹ; Cao Thùy Linh dự thi Miss Grand International 2014 tại Thái Lan và Tường Vy dự thi Hoa hậu người Việt thế giới 2014 tại Mỹ, tất cả đều không phép.

Dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp bị cấm diễn trên toàn quốc3 Đoạt danh hiệu Hoa hậu Cộng đồng tại Mỹ, Huỳnh Thúy Anh từng bị 'tố' mua giải trong một cuộc thi 'ao làng'. Tuy nhiên ông bầu của cô - nhà văn Ngô Đình Hoà - bức xúc tuyên bố: "Tôi không bao giờ làm quản lý hoa hậu ao làng" - Ảnh: T.L

Dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp bị cấm diễn trên toàn quốcu Vẫn ít người biết đến cái tên Cao Thùy Linh trước khi bộ ảnh nude bên ngựa ra đời - Ảnh: Hạo Nhiên

Theo quyết định, ba người đẹp sẽ không được tham gia mọi hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trước công chúng và trên sóng phát thanh, truyền hình chính thức từ ngày 26/9/2014.

Ngoài việc cấm biểu diễn trên phạm vi toàn quốc, Huỳnh Thuỳ Anh, Cao Thuỳ Linh và Tường Vi sẽ tiếp nhận mức phạt vi phạm hành chính.

Một nguồn tin cho biết phía công ty Venus của Khắc Tiệp không quá lo lắng về quyết định này vì Tường Vi vốn không được định hướng sẽ đi diễn thời trang.

AloBacsi.vn
Theo Thanh niên

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X