Hotline 24/7
08983-08983

Đám cưới trang trí hết 4 tỷ đồng: 13 năm bên nhau và niềm hạnh phúc sau bao sóng gió

"Trước khi có đám cưới lãng mạn này, hai vợ chồng mình đã có 13 năm bên nhau và có với nhau 2 bé. Trải qua rất nhiều sóng gió nên bao năm qua mình cũng chỉ mong 1 đám cưới nho nhỏ để được mặc chiếc váy cưới bình thường như bao bạn gái khác", Thuý Trà tâm sự.

Toàn bộ chi phí đám cưới đều do chú rể lo liệu và chi trả


Những ngày qua, những hình ảnh về đám cưới siêu khủng được tổ chức tại quảng trường khu đô thị Hồ Sương Rồng, TP. Thái Nguyên với tổng chi phí trang trí được đồn đoán lên tới 4 tỷ đồng và được tô điểm bằng hơn 13.000 bông hoa tươi được chuyển về từ Hà Nội đã khiến nhiều người ngạc nhiên.

Một đám cưới đẹp như mơ được tổ chức trên khu đất rộng 2.000 m2 với cách bài trí lộng lẫy, xa hoa và không kém phần lãng mạn lấy cảm hứng từ không gian huyền diệu của bộ phim Avatar thành chủ đề bàn tán của rất nhiều người.


Theo đại diện công ty trang trí tiệc cưới, chi phí thực hiện trang trí, thiết kế và thi công của đám cưới là khoảng 4 tỷ đồng, trong đó riêng chi phí hệ thống ánh sáng đã "ngốn" đến 200 triệu. Đám cưới được hơn 100 nhân công của công ty thực hiện liên tục, gấp rút trong 1 tuần trước hôn lễ. Ngoài ra, họ đã sử dụng đến hơn 13.000 bông hoa tươi để làm đẹp cho không gian tiệc cưới.

Hình ảnh hạnh phúc và lãng mạn của cặp đôi

Trước những hình ảnh lộng lẫy, xa hoa của tiệc cưới cũng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến thể hiện sự ngưỡng mộ, khâm phục, thậm chí là ghen tỵ với cặp đôi này thì một số người lại cho rằng hôn lễ đã có phần lãng phí.



Theo như tìm hiểu được biết, hai nhân vật chính của hôn lễ hoành tráng này là chú rể Tuấn Anh và cô dâu Thuý Trà, cả hai hiện đang sinh sống và làm việc ở Thái Nguyên. Công việc hiện tại của cả hai là làm kinh doanh khách sạn và 1 quán karaoke.

Chia sẻ về đám cưới lộng lẫy với chi phí khủng lên tới hàng tỷ đồng, Thuý Trà tâm sự, "Là phụ nữ ai cũng muốn được một lần khoác lên mình chiếc váy trắng tinh khôi và hạnh phúc khi được ông xã dắt tay bước vào lễ đường. Mình cũng vậy, cũng muốn có một đám cưới lãng mạn và thật đáng nhớ trong đời. Ông xã mình cũng muốn làm cho vợ bất ngờ và hạnh phúc nên đã tự tay chuẩn bị tất cả chứ không muốn mình bận rộn".

Hai con Hoàng Anh và Trâm Anh hạnh phúc cầm hoa tươi dẫn bố mẹ tiến vào lễ đường

Chia sẻ về chi phí khủng để chuẩn bị cho đám cưới trên, Thuý Trà cho biết, "4 tỷ đồng là tổng chi phí mà gia đình mình đã chi cho toàn bộ đám cưới chứ không phải riêng cho việc dựng rạp và trang trí tiệc cưới như dân mạng đồn đoán. Trong hỗn lễ diễn ra trong tối 1/12, cũng có sự chung vui của hơn 1.000 quan khách của gia đình mình".

Cô dâu này cũng cho biết thêm, con số cụ thể cho từng hạng mục trong hôn lễ chị không nắm được chính xác, vì mọi chi phí, hợp đồng đều do anh Tuấn Anh (chồng chị - PV) trực tiếp làm việc. "Toàn bộ chi phí đám cưới đều do ông xã mình lo liệu và chi trả, một phần anh ấy muốn làm mình bất ngờ, một phần vì sợ vợ tiệc tiệc vì quá tốn kém nên anh ấy giấu. Phong cách trang trí rạp cưới cũng đều do anh Tuấn Anh liên hệ với bên tổ chức sự kiện để lên ý tưởng. Trước đó, ông xã cũng có chia sẻ ảnh cưới và hứa hẹn về một đám cưới "trong mơ" nhưng mình không nghĩ nó sẽ hoành tráng như vậy".

Sau nhiều sóng gió, Thuý Trà không nén đươc những giọt nước mắt xúc động và hạnh phúc khi nắm tay chồng trong hôn lễ

Thậm chí, chiếc váy cưới đính ngọc trai của mình cũng là do ông xã đưa vào Sài Gòn để nhờ nhà thiết kế may đo và lên ý tưởng. Trước đó, do thấy mình hay chia sẻ những bộ váy đính đá lấp lánh nên anh ấy cũng tự tìm kiếm nhà thiết kế để đặt may cho vợ. Có lẽ số tiền 300 triệu đồng không chỉ là váy cưới trắng mà còn bao gồm cả váy đuôi cá và áo dài nữa", Thuý Trà hạnh phúc chia sẻ.

Thỉnh thoảng, cặp đôi cũng có những khoảnh khắc "nhí nhố", vui vẻ như này

Ngoài ra, Thuý Trà cũng cho biết hôn lễ hoành tráng và lỗng lậy như vậy nhưng gia đình và hai vợ chồng chỉ có khoảng hơn 1 tháng để chuẩn bị tất cả. "Vì có nhiều chuyện riêng nên cách đây hơn 1 tháng gia đình bố mẹ 2 bên mới có mặt đầy đủ và quyết định tổ chức hôn lễ. Dù có hơi gấp gáp nhưng cuối cùng mọi thứ cũng toàn vẹn".

13 năm nắm tay nhau trả qua sóng gió trước khi đám cưới


Sau 13 năm bên nhau và có 2 em bé, cặp đôi mới quyết định tổ chức đám cưới


Chia sẻ về người chồng và cuộc hôn nhân của mình, Thuý Trà hạnh phúc cho biết, "Thực ra, trước khi có đám cưới lãng mạn này, hai vợ chồng mình đã có 13 năm bên nhau và có với nhau 1 bé trai Hoàng Anh (7 tuổi) và Trâm Anh (3 tuổi). Trải qua rất nhiều sóng gió nên bao năm qua mình cũng chỉ mong 1 đám cưới nho nhỏ để được mặc chiếc váy cưới bình thường như bao bạn gái khác và có bữa cơm thân mật với gia đình, người thân và bạn bè để gọi là có 1 cái gì đó ra mắt chính thức cho đỡ tủi thân thôi".

Thuý Trà cũng cho biết, "Trong suốt những năm tháng bên nhau, hai vợ chồng cũng từng nghĩ đến việc sẽ tổ chức hôn lễ nhưng sau đó nhiều biến cố và chuyện gia đình ập đến bất ngờ nên dự định ấy lại phải hoãn lại. Thậm chí, hai vợ chồng cũng từng hiểu nhầm và có xung đột rất lớn, suýt chút nữa thì buông tay nhau rồi. Thật may sau bao sóng gió, cả hai vẫn tìm về với nhau và có được hạnh phúc như ngày hôm nay.


Hai bé nhà mình thấy bố mẹ đám cưới cũng vui lắm. Liên tục cười nói và tỏ vẻ thích thú, nhất là bé út lúc nào cũng khoe "đây là đám cưới của ba mẹ con". Với mình sau bao sóng gió, chông gai cuối cùng mình cũng có đám cưới cưới hạnh phúc cho riêng mình. Trong hôn lễ mình đã không ngăn được những giọt nước mắt xúc động. Thật sự cảm ơn tất cả những điều bất ngờ mà gia đình và ông xã đã làm cho mình".

Sau nhiều sóng gió, cuối cùng cặp đôi cũng có 1 đám cưới viên mãn và đáng nhớ

Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến không hay về đám cưới của vợ chồng cô, tuy nhiên Thuý Trà đều bỏ ngoài tai và cho biết, "Mình và ông xã đã có nhiều nắm sát cánh, năm tay nhau nên chẳng phải như những cặp đôi trẻ muốn tổ chức tiệc cưới xa hoa để chơi trội. Thực sự với vợ chồng mình chỉ muốn có một chút gì đó làm kỉ niệm và ghi dấu ấn tình yêu của cả hai mà thôi".

Theo Kim Anh - Helino

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X