Hotline 24/7
08983-08983

Da trắng mịn "đón tết tự tin"

Đón Tết với gương mặt trẻ trung, làn da trắng sáng, mịn màng sẽ giúp bạn tự tin mỗi khi đi chúc tết và gặp gỡ bạn bè. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết, hãy detox làn da để thoải mái diện những trang phục lộng lẫy vào dịp đặc biệt này.

Vào thời điểm giáp tết, nhu cầu làm đẹp của chị em tăng lên một cách chóng mặt. Các dịch vụ Spa chăm sóc da luôn trong tình trạng quá tải. Để không bị động trong vấn để làm đẹp vào dịp cuối năm, bạn có thể áp dụng một số bước dưỡng da khỏe mạnh hiệu quả tại nhà dưới đây:

1. Rửa mặt

Rửa mặt là thói quen hàng ngày không chỉ giúp tinh thần tỉnh táo, mà còn giúp loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, tế bào da chết, làm khô thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. Rửa sạch mặt trước khi đắp mặt nạ chăm sóc da cũng giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn. Mỗi ngày, bạn nên rửa mặt 2 - 3 lần (vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, buổi tối trước khi đi ngủ và sau mỗi lần đi ra ngoài nhiều giờ).

2. Đắp mặt nạ

Để làm trắng da tự nhiên từ bên ngoài, bạn nên đắp mặt nạ tự nhiên khoảng 2 - 3 lần/tuần. Nếu thuộc tuýt da dầu, bạn có thể chọn mặt nạ lòng trắng trứng gà kết hợp với mật ong và nước cốt chanh. Da khô, bạn dùng mặt nạ từ đu đủ và dầu oliu hoặc chuối và dầu dừa. Cuối cùng, nếu da hỗn hợp, bạn đắp mặt nạ nước hoa hồng trộn với mật ong và sữa chua.

Việc chăm sóc da từ bên ngoài sẽ đạt hiệu quả nhanh hơn nếu mỗi ngày bạn thoa 2 lần tinh chất chứa Idavera (dịch chiết cây mít), kết hợp với mát xa da mặt nhẹ nhàng trong 5 phút. Điều này giúp tạo ra màng chắn bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng, tia UV, đồng thời giúp da trắng sáng, mờ thâm nám và chống lão hóa da.

3. Bổ sung dưỡng chất làm trắng da toàn thân

Từngoài 30 tuổi đi, da bắt đầu bị sạm, mất dần độ săn chắc và đàn hồi, các dấu hiệu lão hóa kèm theo nám, tàn nhang và đốm nâu cũng xuất hiện. Nguyên nhân của tình trạng này là do hàm lượng hoạt chất làm trắng da tự nhiên L-Glutathione và Alpha Lipoic Acid(ALA) trong cơ thể bị sụt giảm dần theo độ tuổi. Nếu không có biện pháp bổ sung trước đó, lượng L-Glutathione sẽ giảm đi 4 lần vào độ tuổi từ 40 - 60 tuổi. Giảm xuống mức tối thiểu khi 60 tuổi, đến 70 - 80 tuổi, chúng ta đã trở thành những "người già".

Việc bổ sung L-Glutathione và ALA bằng đường uống không chỉ giúp làm trắng da toàn thân, giảm thâm nám, tàn nhang, chống nắng, tia cực tím, mà còn có tác dụng làm đều màu da (da vùng mắt cá chân, khuỷu tay, đầu gối), khắc phục được vấn đề mà nhiều phụ nữ vùng khí hậu nắng nóng quanh năm luôn gặp phải. Bên cạnh đó, bộ đôi hoàn hảo này còn giúp da khô, thô ráp vào mùa đông trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Lợi ích của L-Glutathione và ALA không chỉ dừng lại ở tác dụng làm đẹp, khoa học đã chứng minh, cặp đôi này còn có tác động như một nam châm, giúp thải độc tố, kim loại nặng hấp thụ mỗi ngày ra ngoài bằng da, hơi thở hoặc nước tiểu và phân. Vào dịp tết đến xuân về, cơ thể phải tiếp nhận một lượng lớn thức ăn và đồ uống, đây cũng chính là lúc L-Glutathione và ALA phát huy tác dụng lấy đi độc tố, thanh lọc cơ thể và bảo vệ sức khỏe cho chúng ta.

Hy vọng với những chia sẻ, các chị em chúng ta sẽ sớm có một làn da khỏe mạnh trắng sáng, mịn màng để vui tươi đón Tết.

Chúc phái đẹp năm mới an lành và hạnh phúc!

Hãy gọi 1900.5454.39 hoặc gửi email về hòm thư khoedep@bacsituvan.vn để được chuyên gia tư vấn cách dưỡng da khỏe mạnh trắng mịn và đều màu.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X