Hotline 24/7
08983-08983

Đà Nẵng: Một học sinh lớp 8 chết đuối ở hố nước công trình

Theo người nhà em Lâm thì em bị trượt chân rơi xuống hồ nước này và chết đuối.

Chiều ngày 20/8, Phó Chủ tịch UBND phường Hòa Thọ Tây (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) Trần Viết Sau cho biết, vẫn chưa biết được đơn vị nào đã khai thác đất tại tổ 4 trên địa bàn phường để lại một hố nước sâu khiến một học sinh lớp 8 chết đuối.


Hố nước nơi cháu Lâm bị tai nạn

Theo ông Sau, khoảng gần 12h ngày 20/8, tại khu vực khai thác đất đồi san nền xây dựng khu vực tổ 4 (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm làm một học sinh chết đuối.
 
Nạn nhân là cháu Trần Viết Hoàng Lâm (SN 1998) hiện đang là học sinh lớp 8 Trường THCS Đặng Thai Mai (quận Cẩm Lệ) là con thứ 2 của anh Trần Viết Hoàng và chị Nguyễn Thị Mai Lý. Theo người nhà em đi ngang qua thì bị trượt chân rơi xuống hồ nước này và chết đuối.
 
Mọi người đưa thi thể cháu lên bờ
 
Phó Chủ tịch UBND phường Hòa Thọ Tây Trần Viết Sau cho biết, vị trí cháu Lâm bị tai nạn là một hố nước sâu do các đơn vị khai thác đất để san lấp mặt bằng xây dựng để lại và hiện chưa xác định đơn vị nào đã thi công khai thác tại khu vực.
 
Sau khi múc đất chở đi, rất nhiều ao nước đọng lại gây nguy hiểm cho các em nhỏ

Tại khu vực này rất nhiều người dân địa phương phản ánh họ rất bức xúc khi chính quyền địa phương buông lỏng quản lý để tình trạng khai thác đất, mua bán đất đồi bừa bãi tại đây gây nhiều tác động về môi trường, nguồn nước sinh hoạt, tính mạng của người dân bị đe dọa bởi các hố, ao sâu do các đơn vị thi công để lại. Và nhất là tình trạng xe tải ben ngày đêm chở đất chạy rầm rầm khiến họ ngủ không được và nguy cơ tai nạn giao thông vẫn đang rình rập hằng ngày.

Theo Công Bính - Dân trí

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X