Hotline 24/7
08983-08983

Da đẹp dáng xinh nhờ tập Yoga

Một làn da đẹp, dáng xinh là nhu cầu thiết yếu của chị em chúng ta. Yoga - một trong trợ thủ đắc lực giúp nếp nhăn trên da không còn nơi trú ngụ.

Một làn da khoẻ đẹp với tinh thần thoải mái

Luyện tập sẽ lưu thông khí huyết, đem lại sự khỏe mạnh từ bên trong, giúp kích thích tuần hoàn máu, giữ cho làn da bạn luôn khỏe mạnh, trẻ trung, tránh được nếp nhăn và lão hóa da.

Tập Yoga thường xuyên giúp cho cơ thể, tâm trí được thư giãn. Chỉ cần thư giãn hoàn toàn, cảm nhận sự yên bình và yên tĩnh với từng hơi thở. Điều này sẽ giúp duy trì làn da đẹp tự nhiên và một cơ thể khỏe mạnh.

Yoga sau những bài tập đầu tiên giúp chúng ta xua tan lo lắng, muộn phiền, căng thẳng, mệt mỏi dễ đi vào giấc ngủ "thiền" sinh học. Giúp hệ tuần hoàn sớm hấp thu dinh dưỡng, tiêu huỷ năng lượng thừa, đào thải các chất có hại làm cải thiện da nhờn, mụn, ngứa và khô da.


Giúp làm căng làn da, loại bỏ mỡ thừa ở các vị trí như bụng, hông, đùi trong cơ thể

Là phụ nữ không ai là không mong mình đẹp, khi tập xong những động tác trên, mọi sự lo lắng và căng thẳng trong cuộc sống đều trở thành chuyện nhỏ. Nhan sắc rạng ngời và tác dụng xấu trên da tan biến, những nếp nhăn cũng không còn nữa, cơ tay và chân săn chắc.

Một làn da khoẻ đẹp với tinh thần thoải mái. Cho dù các bài tập yoga không là cách đốt cháy năng lượng nhanh chóng, tuy nhiên nó giúp phân phối lại lượng mỡ trong cơ thể một cách phù hợp, khi luyện được yoga người tập cũng sẽ tự điều chỉnh được chế độ ăn uống của mình. Vì vậy những người thường xuyên luyện môn này có thân hình khá cân đối.  

Luyện cho thân hình cân đối

Với bài tập yoga này sẽ giúp hệ tuần hoàn máu hoạt động đều và đưa máu lên não tốt hơn, giúp tăng hiệu quả làm việc của hệ tiêu hóa, giải độc tốt từ bên trong cơ thể. Yoga giúp cải thiện giấc ngủ, ngủ sâu và ngon hơn. Từ đó giúp cải thiện da, loại bỏ mụn, nám và đặc biệt là vết nhăn ở độ tuổi 30 giảm một cách rõ rệt.

Động tác trên sẽ giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, tổng hợp các tế bào da, giúp duy trì làn da đẹp tự nhiên. Ngoài ra nó còn có tác dụng kích thích tuần hoàn máu tốt hơn, làm trái tim khỏe mạnh, giúp thư giãn, giảm stress và chống lão hóa làn da.

Tư thế này rất có ích cho hệ tiêu hoá và sinh sản. Nó giúp làm giãn xương sống, các cơ ở lưng, vai và cánh tay, tăng cường sự dẻo dai của cột sống và cải thiện sự lưu thông máu lên não, làm đẹp da.

AloBacsi.vn
Theo VietQ.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X