Hotline 24/7
08983-08983

Cười ra nước mắt loạt ảnh “trước và sau khi có bầu” của mẹ bỉm sữa

Những thiếu nữ xinh đẹp ngày nào nay bỗng trở nên luộm thuộm vì mang bầu khiến nhiều người thấy thương cảm. Nỗi khổ của những mẹ bầu là nỗi khổ không phải ai cũng có thể hiểu được.

Làm vợ, làm mẹ là thiên chức và là trách nhiệm cao cả của người phụ nữ. Để con yêu đến với thế giới này, mẹ phải hi sinh rất nhiều thứ, không chỉ là tiền bạc, sức khỏe hay tuổi xuân mà còn là nhan sắc đang trên đà rực rỡ chỉ sau vài tháng mang bầu bỗng tụt xuống đáy.

Thậm chí không ít chị em cảm thấy sốc khi nhìn thấy gương mặt vline, làn da mịn màng, thân hình “con kiến” của mình sau ít ngày bỗng “phì nhiêu” thấy rõ, mụn thâm, mỡ thừa, phù thũng và rạn da thi nhau kéo đến phá tan tành nhan sắc trời ban khi xưa. Bởi vậy, chị em sau khi lấy chồng đều nói rằng: “Phụ nữ lấy chồng lãi mỗi đứa con”.

Nếu còn chưa tin, bộ ảnh trước và sau khi mang bầu dưới đây sẽ phần nào giúp bạn nhận ra mang thai là quá trình hạnh phúc song hành với “khổ đau” như thế nào.

Mặt mụn, da xạm đi khiến mẹ chẳng còn nét rạng rỡ, tươi trẻ.

Thời con gái, họ có thể úp mặt vào gối khóc nức nở khi bỗng một ngày đứng lên cân và chiếc kim dịch chuyển lên 2 nấc nhưng khi mang bầu, dù mũi kim tăng chóng mặt nhưng có lẽ ai cũng cảm thấy chẳng nghĩa lý gì.

Mang bầu dù không dược mặc những bộ váy áo sang chảnh, cầu kỳ nhưng có lẽ người phụ nữ nào cũng cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện.

Chấp nhận đánh đổi nhan sắc để nuôi dưỡng một sinh linh bé bỏng đang dần lớn lên trong cơ thể mình.

Sự biến đổi đến người thân có khi cũng không nhận ra nếu lâu ngày không gặp.

Những cô gái trẻ trung, tươi xinh ngày nào giờ đã là mẹ bầu cồng kềnh, nặng nề.

Làm mẹ là sự hi sinh cao cả và vĩ đại nhất của người phụ nữ. Chỉ cần con vui, con khỏe thì mọi khó khăn, áp lực trên đời người phụ nữ nào cũng có thể vượt qua.

Sự thay đổi rõ rệt của người phụ nữ trước và sau khi mang bầu khiến nhiều người cảm thấy thương cho sự hi sinh của người phụ nữ khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Qua đây, các ông chồng cũng được dịp nhìn thấy những khó khăn mà người vợ của mình đang phải trải qua. Từ đó biết yêu thương, chăm sóc nhiều hơn nữa người bạn đời của mình.
Theo Thu Thảo - Giáo Dục Và Thời Đại

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X