Hotline 24/7
08983-08983

Cung cấp dinh dưỡng cho tế bào để sống khỏe mạnh

Chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng cách nuôi dưỡng, bổ sung cho tế bào cơ thể những vi chất dinh dưỡng đang được nhiều người áp dụng bởi tác dụng "thông minh" của nó.

te-bao-1-1355222088_500x0.jpg
Quốc Toàn uống Shake để "ép cân"

Từ giảm cân đến dưỡng da

Môi trường ô nhiễm, áp lực công việc dẫn đến stress, ăn không đúng bữa, ăn không đủ chất… đều là những tác động tiêu cực đến sức khỏe con người, hoặc ốm yếu suy nhược hoặc mệt mỏi béo phì. Vì bận rộn lo toan, tính toán chuyện áo cơm, thành bại mà nhiều người quên mất việc chăm sóc cho chính bản thân mình.

Lúc này, để cải thiện tình hình sức khỏe cần phải có một "chuyên gia dinh dưỡng" thông minh. Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho tế bào chính là giải pháp tiện lợi, hiệu quả, đang được ưa chuộng trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Đây là loại thực phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.

Gần đây, vận động viên cử tạ Trần Lê Quốc Toàn chia sẻ, anh uống Hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 (Shake) của Herbalife để giảm hơn 6kg trong một tháng trước khi đến Olympic Luân Đôn 2012. Bí quyết "ép cân" của Toàn là uống 2 ly Shake pha với bột Protein mỗi ngày thay thế bữa sáng và bữa tối. Đồng thời, khi tập luyện cưởng độ cao, Toàn còn pha Shake với trái cây, sữa đậu nành thành sinh tố để uống.

te-bao-2-1355222088_500x0.jpg
Shake là bí quyết làm đẹp của Na Uy

Còn bí quyết làm đẹp của Tôn Nữ Na Uy - Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 là nuôi dưỡng các tế bào bên trong chứ không chỉ chăm sóc da bên ngoài. Vì vậy, ngoài Shake, cô còn sử dụng Hỗn hợp Vitamin với 20 loại vitamin thiết yếu, các chất chống oxy hóa, giúp hỗ trợ sản sinh năng lượng và tăng khả năng đề kháng của tế bào, làm chậm quá trình lão hóa để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ bên trong.

Lành mạnh, tiện lợi và linh hoạt

Thực phẩm Dinh dưỡng tế bào được xem là biện pháp tiện lợi giúp tìm lại cảm giác ngon miệng khi ăn. Không cần mất nhiều thời gian để pha Shake với dâu tây, chuối, sữa tươi, sữa đậu nành hay những loại trái cây mà bạn thích, bạn đã có một bữa ăn đủ chất, đủ ngon cho riêng mình. Ở cơ quan, ở nhà hay trong phòng tập thể dục bạn đều có thể mang theo Shake để bổ sung năng lượng khi cần thiết.

Hoa khôi thể thao 2012 Lại Hương Thảo chọn Shake như là một bữa ăn lành mạnh để bắt đầu một ngày mới năng động của cô. Hương Thảo chia sẻ, nhờ có Shake kèm theo chế độ luyện tập hợp lý mà cô luôn giữ được vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn và tự tin vào bản thân mình.

Việc sử dụng sản phẩm Dinh dưỡng tế bào sẽ giúp bạn ngày một khỏe, đẹp, tự tin và minh mẫn hơn. Đó cũng là cách nâng tầm giá trị cuộc sống mà bạn đang tận hưởng.

Bữa sáng lành mạnh với một ly Shake cung cấp 220 calories gồm 21 vitamin và khoáng chất, protein, chất xơ dễ hấp thụ và thảo dược, có hàm lượng calo thấp, không chứa cholesterol và chất béo bão hòa. Dưỡng chất trong Shake nhiều vitamin A hơn một quả xoài, nhiều vitamin C hơn một quả chuối, nhiều đạm hơn một cái đùi gà, nhiều chất xơ hơn 50g bông cải, nhiều can-xi hơn 100gr sữa chua và nhiều sắt hơn 115gr đậu.

AloBacsi.vn
Theo Ngọc Bích - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X