Hotline 24/7
08983-08983

“Của quý” phái mạnh nói gì về tuổi thọ của họ?

“Cậu bé” luôn trong tình trạng mềm oặt chắc chắn là tình trạng xấu trong đời sống tình dục của nam giới.

Thực tế theo một nghiên cứu mới gần đây cho thấy, nam giới có chứng rối loạn chức năng cương dương có nguy cơ tử vong lên tới 70% (Nghiên cứu tại đại học Mississippi).

Những người có chứng rối loạn cương dương đa phần có sức khỏe tim mạch yếu. Vì vậy, nếu nam giới gặp triệu chứng này sớm hơn trong cuộc đời của họ, đó chính là dấu hiệu báo trước họ sắp gặp những vấn đề rắc rối đối với trái tim của họ.

Thực tế, nhiều người mắc chứng rối loạn cương dương là do sức khỏe tim mạch kém, chính là nguyên nhân đe dọa những cơn đau tim trong tương lai.Các đường dẫn vận chuyển máu tới dương vật là rất nhỏ, chỉ 1-2mm, do đó, chúng dễ bị tắc nghẽn giữa chứng và ngừng quá trình bơm máu cho bộ phận quan trọng này.

Ngoài ra, khi chế độ ăn uống nghèo nàn, thiếu dinh dưỡng cần thiết cho tim mạch và đời sống tình dục, sẽ hình thành các mảng bám trên các mạch máu thì quá trình truyền dẫn máu tới cho dương vật cũng sẽ gặp khó khăn. Tương tự với những người có đời sống sinh hoạt thiếu lành mạnh, hút thuốc, sử dụng các chất kích thích hay thiếu vận động, tập thể dục tình trạng này cũng sẽ diễn ra là giảm tuổi thọ trong cuộc đời họ.

Đời sống tình dục ở những người này gặp khó khăn trong việc tạo nên cương cứng và các khoái cảm. Nếu các mảng bám này tiếp tục hình thành sẽ bắt đầu ảnh hưởng đến động mạnh chủ, con đường chính cung cấp máu cho tim co bóp. Hiển nhiên những cơn nhồi máu cơ tim, đau tim hay đột tử sẽ dễ xảy ra hơn và gây tử vong.

Lời khuyên của các chuyên gia nếu như nam giới có đời sống tình dục khó cương cứng trong suốt ba tháng nên ngay lập tức gặp bác sĩ và có sự thăm khám, tư vấn cần thiết trước khi tình trạng xấu xảy ra.

Và tốt nhất để có đời sống tình dục chất lượng và tuổi thọ lâu dài, nam giới nên có chế độ sinh hoạt tập luyện hợp lý và ăn đầy đủ chế độ dinh dưỡng tốt cho tim mạch và tình dục.

Theo Hà Anh - Sức khỏe và Đời sống

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X