Hotline 24/7
08983-08983

Cụ ông cắn chết con rắn hổ mang trắng

Bị rắn độc cắn, một nông dân Nepal giận giữ đuổi theo cắn lại và kết quả là con rắn lăn ra chết!

 Mỗi năm có khoảng 20.000 vụ rắn cắn ở Nepal, gây ra cái chết của 1.000 người.
Ảnh: BBC
 
 Cảnh sát trưởng Uma Prasad Chatrubedi cho biết ông Mohamed Salmo Miya đang làm đồng tại ngôi làng phía đông nam quân Kathmandu (Nepal) thì bị một con rắn hổ mang tấn công.

“Người nông dân ở làng Bardanga vừa cắn chết một con rắn hổ mang trắng vì quá giận giữ. Con rắn cắn Mohamed Salmo Miya khi ông ta đang làm việc trên cánh đồng đêm 21-8. Tức giận Miya rượt theo và cắn chết con rắn”, cảnh sát trưởng Uma Prasad Chatrubedi kể lại.
 
Ông Miya sau đó được đưa tới chữa trị ở trung tâm y tế địa phương và đang dưỡng bệnh ở nhà.

“Sau khi bị rắn cắn, tôi rất tức. Tôi lập tức đuổi theo, túm lấy nó và cắn cho tới chết”, người đàn ông 55 tuổi nói trên tờ báo Annapurna Post của Nepal.

“Lẽ ra tôi có thể dùng gậy đập chết con rắn nhưng vì quá tức giận nên tôi có cảm giác như muốn trả thù. Do đó tôi nhất quyết phải giết nó bằng răng”, ông Miya giải thích thêm. 
 
Nepal là mảnh đất sinh sôi của nhiều loài rắn, kể cả rắn độc và không độc. Chúng thường hoạt động mạnh nhất vào đợt gió mùa mùa hè, nổi tiếng có những loại như trăn đá Ấn Độ, loài có thể dài tới 10 mét, và đáng sợ hơn cả là rắn hổ mang chúa.

Các nhà bảo tồn ước tính mỗi năm có khoảng 20.000 vụ rắn cắn ở Nepal, phần lớn tập trung ở các cánh đồng tại Terai, gây ra cái chết của 1.000 người.

Điều đáng chú ý là ở một số vùng ở Nepal, những người Hindu lại có tục thờ loài rắn hổ mang rất độc!
AloBacsi.vn (Theo Thu Hằng - Người lao động/ Daily Mail)

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X