Hotline 24/7
08983-08983

Cty Vinaca có thuốc ung thư từ bột tre từng nhận giải Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam?

Công ty TNHH Vinaca có địa chỉ ở quận Thanh Xuân, Hà Nội có sản phẩm ung thư Vinaca Co 3.2 từng được nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017.

Trên trang thông tin của doanh nghiệp thời điểm này vẫn lưu giữ những hình ảnh nhận giải thưởng top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2017. 

Tại chương trình nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam diễn ra hoành tráng, Công ty TNHH Vinaca được xướng danh là thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam và gương mặt doanh nhân tiêu biểu 2017.

Trong quyết định chứng nhận có đầy đủ các thông tin: Trần Mai Khanh - Viện trưởng Viện chống làm giả - Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP), Trưởng ban tổ chức Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017; ông Lê Trọng Anh - quyền Giám đốc Trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển thương hiệu (Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam); bà Trần Hương Giang - Phó Tổng biên tập Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu - đơn vị bảo trợ truyền thông.

 
 Chứng nhận Công ty TNHH Vinaca Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017. 

Hiện các đơn vị này chưa lên tiếng xung quanh việc Công ty Vinaca có thuốc ung thư từ bột tre từng nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Ông Trần Hùng,  Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) cũng bất ngờ: Thật không biết kiểu giải thưởng gì đây? Hiệp hội quản lý kiểu gì? Ai trao? Việc này đã gián tiếp, tiếp tay cho họ lừa bịp người tiêu dùng. Đề nghị cơ quan chức năng vào điều tra làm rõ. Việc tổ chức cấp phép, cấp bằng, cấp Cup và giấy chứng nhận, báo đài đã nói rất nhiều. Trên thực tế, có hiện tượng đóng một khoản tiền nhất định thì người ta đóng cho chứ không quan tâm đến chất lượng hàng hoá cũng như uy tín doanh nghiệp. Vì vậy các đối tượng lợi dụng đóng tiền để nhận những cái đấy về để lừa dối người tiêu dùng. 

 
 Lễ trao giấy chứng nhận diễn ra hoành tráng.

Sở Y tế Hải Phòng đã báo cáo UBND TP về vụ việc sản phẩm hỗ trợ chữa ung thư làm từ bột than tre. Sở Y tế Hải Phòng ra quyết định thu hồi số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đối với 6 sản phẩm đã cấp cho Công ty TNHH Hồng An Phong; đồng thời có báo cáo gửi Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông báo về kết quả kiểm tra thông tin về thực phẩm chức năng “Vinaca ung thư Co3.2” làm từ bột than tre.

Sở cũng có thông báo gửi các nhà thuốc và đơn vị kinh doanh thực phẩm chức năng trên địa bàn Hải Phòng về việc không được lưu hành các sản phẩm của Vinaca.

Cơ quan chức năng đánh giá đây vụ việc nghiêm trọng. Việc sản xuất, kinh doanh buôn bán hàng giả là thực phẩm chức năng hay thuốc, mỹ phẩm đều là tội ác. Việc xử phạt hành chính 44 triệu đồng là không thoả đáng. Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo LH - Lao động

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X