Hotline 24/7
08983-08983

Công Vinh "lột xác" qua các kiểu tóc

Chân sút sinh năm 1985 khá chăm chút hình thức bên ngoài, đặc biệt từ khi yêu Thủy Tiên và làm quen showbiz.

Công Vinh đang là bản hợp đồng đắt giá nhất bóng đá Việt trước mùa giải 2015 tính đến nay. Trong lịch sử V-League, anh cũng đang có tổng số tiền chuyển nhượng nhiều nhất trong số các cầu thủ nội. Từ cậu bé "đến đôi dép tổ ong cũng phải đi mượn", CV9 lột xác qua từng giai đoạn sự nghiệp.

cv9-kIEU-TOC-NAM-14-TUOI-2160-1414395446

Công Vinh năm 14 tuổi trong đám cưới của chị. Ảnh: FBNV.

Năm 14 tuổi, CV9 để kiểu tóc khá "ngố", như một quả dừa úp lên đầu. Đấy là thời "trẻ trâu" không phai trong ký ức tiền đạo xứ Nghệ. "Đám cưới chị năm Vinh 14 tuổi, áo cũng mượn, quần cũng mượn, cả đôi dép tổ ong mà cũng đi mượn nốt", anh tâm sự trên trang cá nhân.

Kiểu tóc này được anh giữ khá lâu. Năm 2004, anh được đôn lên đội một SLNA và nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình. Từ cầu thủ không được đánh giá cao, CV9 trở thành ngôi sao.

Năm 2007, tại SEA Games trên đất Thái Lan, Công Vinh vẫn còn giữ kiểu tóc này. Bấy giờ, chân sút Nghệ An vẫn đang duy trì mối tình từ năm 2004 với cô nữ sinh Thùy Dung. Anh mời mẹ và bạn gái qua Thái Lan xem anh thi đấu.

Năm 2009, CV9 đầu quân cho CLB Hà Nội T&T. Mái tóc của anh mang hơi hướng hiện đại hơn với hai bên mái cắt cao. So với thời "trẻ trâu", mái tóc của tiền đạo này trông gọn gàng hơn rất nhiều.

Kiểu tóc này anh để từ năm 2008. Năm này, tiền đạo họ Lê để lại dấn ấn sáng nhất trong sự nghiệp khi có bàn thắng quyết định giúp đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên cho đến nay vô địch AFF Cup.

Cùng năm này, anh bắt đầu quen ca sĩ Thủy Tiên. Cả hai "kết nhau" trong buổi chụp hình chung. Hình ảnh của tiền đạo sinh năm 1985 bắt đầu thay đổi nhiều từ khi quen cô ca sĩ người Kiên Giang, dù có lúc anh vẫn để kiểu tóc "mái ngố" như những năm 14-15 tuổi.

Năm 2012, CV9 "lật kèo" bầu Hiển để về với bầu Kiên với thương vụ 13 tỷ đồng. Tại đội bóng mới, anh quyết định để kiểu tóc mới như muốn thay đổi hình ảnh của mình theo hướng mạnh mẽ hơn. Thời ở Hà Nội T&T, nhiều lúc sự nghiệp khó khăn, anh cũng để kiểu tóc "đinh ba phân".

Đây cũng là kiểu tóc anh đi ký hợp đồng để làm đại diện cho một hãng xe hơi tại Việt Nam. Trong làng cầu thủ Việt, CV9 được xem như "vua không ngai" về khả năng kiếm tiền từ quảng cáo.

Năm 2013, tân binh của Bình Dương có chuyến qua Nhật Bản thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn tại CLB Sapporo. Anh trở lại với mái tóc khá quen thuộc. Tiền đạo này có thời gian thi đấu khá thành công tại đây và được mời ký hợp đồng mới.

CV-THUY-TIEN-VOI-BO-ANH-KY-NIE-1297-7422

Mái tóc bồng bềnh của Công Vinh trong bộ ảnh mới với vợ sắp cưới. Ảnh: TT.

Năm 2014, Công Vinh và Thủy Tiên chụp bộ ảnh đánh dấu chặng đường quen nhau. CV9 thay đổi với kiểu tóc bồng bềnh.

Tháng 10, CV9 ký hợp đồng với Bình Dương. Ngày ra mắt số áo 99 ở đội bóng mới, anh để kiểu tóc quen thuộc với hai bên cắt cao. Chưa kịp "ấm chỗ" tại Bình Dương, anh nhận ngay những lời nhận xét thẳng của HLV Thụy Hải: "Công Vinh có thể ngồi dự bị. Ai ép tôi dùng cầu thủ này trong đội hình chính thì tôi xin nghỉ".

AloBacsi.vn
Theo Trần Huỳnh - Ngoisao.net

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X