Hotline 24/7
08983-08983

​Công Phượng "đối mặt" Công Vinh tại Bình Dương

Sáng 21/12, đội tuyển U-23 VN đã có buổi tập đầu tiên tại Bình Dương sau khi di chuyển từ Hà Nội vào nhằm chuẩn bị cho VCK U-23 châu Á 2016 diễn ra tại Qatar vào đầu năm.

HLV Miura đã bố trí hai đợt tập trong buổi sáng. Ở đợt tập đầu tiên lúc 9g, ông để trợ lý Trần Công Minh và bác sĩ Kubo Shinichi (Nhật Bản) tập thể lực thêm cho trung vệ Tiến Dũng, Hoàng Lâm và tiền vệ Hữu Dũng vừa mới bình phục chấn thương. Còn bốn thủ môn Văn Tiến, Minh Hoàng, Hoài Anh và Minh Long thì tập phản xạ với trợ lý Nguyễn Đức Cảnh.  

Sau đó, HLV Miura cùng các cầu thủ còn lại của U-23 VN mới ra sân tập ở đợt tập thứ hai lúc 10g. Lúc này, các cầu thủ B.Bình Dương cũng vừa hoàn thành xong bài tập chạy 20 vòng quanh sân Gò Đậu nên HLV Miura cùng các trợ lý và tuyển thủ quốc gia của CLB B.Bình Dương đã "tay bắt mặt mừng" với nhau ngay trên sân tập. HLV trưởng CLB B.Bình Dương và từng là trợ lý của HLV Miura Nguyễn Thanh Sơn đề nghị có trận giao hữu giữa U-23 VN và CLB B.Bình Dương vào chiều 26/12 và được nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết sẽ trả lời sau.

Công Vinh sau khi bắt tay, nói chuyện với HLV Miura xong cũng tiến đến bắt tay các cầu thủ U-23 VN và hỏi thăm chấn thương tay (bó bột) của tiền đạo Công Phượng hồi phục thế nào và sau đó cười đùa thật tươi với các đàn em khác ở U-23 VN như Mạnh Hùng, Thanh Bình,...trước khi rời sân.

Ở đợt tập thứ hai này, HLV Miura để bốn cầu thủ vẫn còn đang bị chấn thương nhẹ tập riêng là tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường, tiền đạo Phạm Văn Thành và hậu vệ Nguyễn Văn Dũng. Các cầu thủ khác thì tham gia chạy vòng quanh sân và sau đó thực hiện các bài tập căng cơ.

17g15 chiều, U-23 VN sẽ bắt đầu tập chiến thuật trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Dưới đây là một số hình ảnh ở buổi tập sáng (21/12) của U-23 VN:

HLV Miura bắt tay Công Vinh. Ảnh: N.K
HLV Miura bắt tay Công Vinh. Ảnh: N.K

Các cầu thủ U-23 VN chạy vòng quanh sân tập. Ảnh: N.K
Các cầu thủ U-23 VN chạy vòng quanh sân tập. Ảnh: N.K

Tiền vệ Tuấn Anh (trái) đang chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương trong nỗ lực tham dự VCK U-23 châu Á 2016. Ảnh: N.K


Các CĐV đến sân Gò Đậu theo dõi buổi tập của U-23 VN. Ảnh: N.K
Các CĐV đến sân Gò Đậu theo dõi buổi tập của U-23 VN. Ảnh: N.K
Theo N.K - Tuổi trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X