Hotline 24/7
08983-08983

Công dụng của tỏi đen, đông trùng hạ thảo với sức khỏe

Tỏi đen và đông trùng hạ thảo giúp kích thích tiêu hóa, tăng tuần hoàn, giảm mỡ máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch.

Tỏi đen

Loại tỏi này chứa hàm lượng cao hợp chất S-allylcysteine, có khả năng chống oxy hóa gấp 2 lần tỏi thường. Chất này làm giảm nồng độ cholesterol trong máu; tăng khả năng chống vi khuẩn, virus, nhiễm trùng; ngăn chặn các gốc tự do gây hại và làm chậm quá trình lão hóa.

cong-dung-cua-toi-den-dong-trung-ha-thao-voi-suc-khoe

Tỏi đen.

Ăn tỏi đen giúp ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, Alzheimer, viêm khớp dạng thấp…. Ngoài ra, còn phòng và hỗ trợ điều trị ung thư thông qua cơ chế kích thích đáp ứng miễn dịch, loại trừ khả năng di căn của các tế bào khối u.

Đông trùng hạ thảo

Đây là vị thuốc quý được sử dụng từ xa xưa, chứa nhiều hoạt chất sinh học có giá trị cao như adenosine, deoxy-adenosine, nucleotide adenosine… Khi vào cơ thể, chúng làm tăng nồng độ 2 loại hormone steroid là 17-hydroxy-corticosteroid và 17-ketosteroid, giúp cải thiện chức năng thận.

Các dược chất quý giúp đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý tim mạch, gan, phổi, thận (suy thận mãn tính, hen suyễn, viêm phế quản, xơ gan, viêm gan B, C...), tiểu đường, ung thư.  Ngoài ra, còn tăng cường miễn dịch, giảm cholesterol trong máu, chống mệt mỏi. 

cong-dung-cua-toi-den-dong-trung-ha-thao-voi-suc-khoe-1

Đông trùng hạ thảo.

Tỏi đen và đông trùng hạ thảo đều tốt cho người muốn tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, nhất là người thừa cân, mỡ máu cao, sức đề kháng kém và hay mệt mỏi. Việc dùng kết hợp 2 loại thảo dược này theo liều lượng hợp lý và tư vấn của thầy thuốc, sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Theo An San - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X