Hotline 24/7
08983-08983

Công dụng bất ngờ của kem đánh răng

Ngoài việc vệ sinh răng miệng, kem đánh răng là một sản phẩm đa năng, mang lại những điều không ngờ trong cuộc sống.

cong dung bat ngo cua kem danh rang hinh 1
Làm sáng đồ bạc: Với những vật dụng bằng bạc lâu ngày sẽ bị gỉ màu, kém sáng, hãy lấy một lượng nhỏ kem đánh răng lên bàn chải cũ và chà sát xung quanh khu vực bị xỉn màu.

cong dung bat ngo cua kem danh rang hinh 2
Làm sáng đèn pha ô tô: Chỉ cần chút kem đánh răng, một cái giẻ mềm và nước bạn có thể làm sạch đèn pha. Công dụng này là do khả năng mài mòn và đánh bóng của kem đánh răng.

cong dung bat ngo cua kem danh rang hinh 3
Làm sạch phím đàn: Do thường xuyên tiếp xúc với tay các phím đàn thường bị ố vàng trông không đẹp mắt, mất vệ sinh. Hãy dùng một chiếc khăn ướt, một lượng kem đánh răng vừa đủ và lau chúng, bạn sẽ thấy được công dụng ngây lập tức.

cong dung bat ngo cua kem danh rang hinh 4
Làm sạch mũi giày: Để làm sạch là đánh trắng phần mũi của đôi giày thể thao, hãy sử dụng một chút kem đánh răng không gel và một cái bàn chải đánh răng cũ. Sau khi kỳ cọ phần cần làm sạch, dùng một miếng vải ẩm lau sạch những bọt kem còn sót lại.

cong dung bat ngo cua kem danh rang hinh 5
Giúp kính bơi không bị "hấp hơi": Sử dụng một lượng kem đánh răng nhỏ, bôi vào mặt sau của kính bơi khoảng 30s rồi lau sạch, đảm bảo kính sẽ luôn “trong vắt”, giúp bạn nhìn thấu tới tận đáy bể bơi.

cong dung bat ngo cua kem danh rang hinh 6
Làm sạch mặt gỗ: Trên mặt bàn, kệ tủ thường xuất hiện những vét ố tròn mà lau mãi không đi.Hãy bôi một lượng nhỏ kém đánh răng lên giẻ mềm hoặc miếng xốp, sau đó chà nhẹ nhàng. Vết ố sẽ biến mất nhanh chóng.

cong dung bat ngo cua kem danh rang hinh 7Loại bỏ vết ố, vệt màu trên quần áo: Vết son môi, nước sốt hay rượu vang vô tình làm ố màu lên quần áo của bạn.Hãy bôi kem đánh răng lên vết bẩn, đợi vài phút, rồi dùng bàn chải cũ lông mềm hoặc miếng xốp chà nhẹ, sau đó đem đi giặt.

cong dung bat ngo cua kem danh rang hinh 8
Làm sáng bóng vòi nước: Cũng giống như trên bạc, kem đánh răng có thể giúp vòi nước trong gia đình trở nên sáng bóng.

cong dung bat ngo cua kem danh rang hinh 9
Làm sạch bàn ủi: Tương tự công dụng làm sạch các vật dụng, kem đánh răng có thể làm sạch mặt bàn là. Bạn có thể bơm kem trực tiếp rồi dùng khăn chà nhẹ theo vòng tròn, cuối cùng dùng khăn ẩm lau sạch. Tuy nhiên, chỉ vệ sinh khi mặt bàn là đã nguội hẳn hoặc trước khi cắm điện và không được xả nước trực tiếp để làm sạch.

cong dung bat ngo cua kem danh rang hinh 10
Bảo vệ màn hình điện thoại: Mặt sau và màn hình điện thoại cảm ứng bị ố xỉn vệt vân tay và các chất bẩn đóng lại. Dùng kem đánh răng lau nhẹ để trả lại một màn hình sáng loáng, khiến chiếc smartphone mới hơn mà lại còn bền, khó xước hơn.

cong dung bat ngo cua kem danh rang hinh 11
Làm sạch móng: Là chất tẩy an toàn, kem đánh răng cũng sẽ giúp bộ móng tay của bạn sạch bóng và mịn màng, phục vụ các thao tác tô điểm sau đó. Bôi kem lên các đầu ngón tay rồi dùng bàn chải chà nhẹ. Rửa sạch dưới vòi và tất cả những vết ố bẩn hay màu sơn còn sót lại sẽ biến mất.

cong dung bat ngo cua kem danh rang hinh 12
Loại bỏ một số mùi khó chịu trên tay: Không chỉ có xà bông, kem đánh răng cũng giúp loại bỏ mùi khó chịu, khử khuẩn trên tay.

Theo Nguyễn Như - VOV

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X