Hotline 24/7
08983-08983

Cọ xát bên ngoài "cậu bé" cũng đau?

Chúng em chỉ quan hệ ngoài, vẫn còn mặc nguyên quần áo nhưng "cậu bé" của em rất đau, vì sao vậy.

Em và người yêu năm nay đều 22 tuổi. Chúng em yêu nhau được 2 năm rồi. Mới đây chúng em có đi quá giới hạn, cũng không phải là đã có quan hệ thật, chúng em vẫn mặc quần áo bình thường, chỉ ôm hôn, có lúc em nằm lên trên bạn gái và cố chuyển động như quan hệ thật mà thôi.

Em muốn hỏi là tại sao bọn em chỉ mặc quần áo để quan hệ, không hề cởi đồ ra (thậm chí là không để hở vùng nhạy cảm) nhưng khi em và bạn gái kích thích cho nhau thì cả hai cùng bị đau vùng kín.

Bọn em làm chuyện đó cả tiếng đồng hồ và em cảm thấy đau tức, "cậu bé" và "hai hòn ngọc" cũng đau, còn bạn gái em thì bị đau ở bên ngoài. Em không biết làm sao lúc đó em lại đau và tức tức như thế nhưng sau khi tắm xong thì lại hết. Vậy em có bị ảnh hưởng gì không? Rất mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn!

(Em trai)

Cọ xát bên ngoài

Chúng em chỉ quan hệ bên ngoài, vẫn mặc nguyên quần áo tại sao lại thấy đau đớn (Ảnh minh họa)

Em trai thân mến!

Việc em bị đau khi gần gũi bạn gái cũng là điều hết sức bình thường. Khi em và bạn gái ở bên nhau, có những hành động kích thích cho nhau làm em nảy sinh ham muốn. Ham muốn càng cao thì nhu cầu được "yêu" càng lớn, do đó "cậu bé" cũng "tràn trề sinh lực" để "tham chiến". Tuy nhiên, vì các em chỉ quan hệ ngoài, "cậu bé" không được "sống hết mình", máu dồn về "cậu bé" rất nhiều do ham muốn nhưng lại không được giải tỏa nên sẽ gây ra việc bị đau và tức toàn bộ "cậu bé" và vùng xung quanh đó.

Khi hai em dừng lại, "hạ nhiệt" và em đi tắm, ham muốn dừng lại và máu không "tụ" lại ở "cậu bé" nữa thì nó được giải thoát và hết đau. Điều đó chỉ đơn thuần như là muốn "yêu" mà không được giải tỏa nên mới xảy ra việc đau và tức ở vùng kín.

Còn với việc bạn gái em bị đau ở bên ngoài có thể là do các em mặc quần áo, việc kích thích, có xát bên ngoài lâu (cả tiếng đồng hồ) sẽ khiến cho vùng kín bị chà xát vào quần áo và gây ra hiện tượng đau rát. Điều đó tất nhiên sẽ không có hại gì cho bạn gái em cả.

Chúc các em mạnh khỏe!

AloBacsi.vn
Theo Ths.BS Phạm Thị Vui - Khám phá

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X