Hotline 24/7
08983-08983

Có nên sử dụng Nano Fucomin do Học Viện Quân Y sản xuất cho người bị ung thư không?

Hỏi: Người bị ung thư thì có nên sử dụng Nano Fucomin không? Các thành phần của sản phẩm có tác dụng như thế nào đến bệnh ung thư?

Đáp: Như bạn đã biết, ung thư là một căn bệnh nan y, đến thời điểm hiện tại y học vẫn chưa tìm ra được một phương pháp nào có thể điều trị bệnh hiệu quả. Tất cả các sản phẩm hoặc phương pháp được đưa ra chỉ có thể kéo dài thời gian và cải thiện tình trạng sức khỏe của người bệnh.
 
Nano Fucomin được sản xuất bởi Học Viện Quân Y
Nano Fucomin được sản xuất bởi Học Viện Quân Y

Nano Fucomin được sản xuất bởi Học viện Quân y - một đơn vị hàng đầu của Việt Nam trong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Nano Fucomin là sản phẩm đầu tiên của Việt Nam được sản xuất dành riêng cho những người bệnh ung thư và những người khỏe mạnh muốn phòng tránh ung thư. 

Thành phần của sản phẩm gồm:

- Fucoidan: được chiết xuất từ tinh chất tảo nâu khiến thế bào ung thư tự tiêu diệt, tăng sức đề kháng và giảm nhẹ tác dụng phụ do quá trình hóa trị, xạ trị. Với người bình thường sẽ làm chậm quá trình oxy hóa năng chặn sự hình thành của tế bào ung thư.

Tác dụng của Nano Fucoidan hay còn gọi là tảo nâu đã được các nghiên cứu khoa học của những nền y học lớn trên thế giới chứng minh từ lâu. Điển hình như, năm 2004 số lượng bệnh nhân tại Nhật Bản sử dụng Fucoidan tăng lên 5.000 người, dựa vào những thực chứng thu được từ bệnh nhân, Tiến sĩ Bác sĩ Daisuke Taichikawa - Phó chủ tịch Bệnh viện Memorial Maszaki người đã sử dụng Fucoidan như một liệu pháp hỗ trợ điều trị ung thư xuất bản cuốn sách “FUCOIDAN You can beat cancer too” công bố hơn 30 câu chuyện có thật.

- Nano curcumin: được chiết xuất từ nghệ một trong những thành công của sản phẩm. Được bào chế dưới dạng nano làm tăng khả năng hấp thụ của nghệ lên đến hàng trăm lần so với curcumin dạng thường.

- Cao xạ đen: Có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của ung thư, tăng cường chức năng gan…

- Bột tam thất: Tam thất là loại thảo dược quý quen thuộc vào người dân Việt Nam. Theo tài liệu nghiên cứu cả y học cổ truyền và hiện đại cho thấy, tam thất có tác dụng rất tốt trong việc phòng chống, hỗ trợ điều trị tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho bệnh nhân ung thư.

- Phylamin…. Kết hợp cùng với một số các thành phần thảo dược khác. Giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

Như vậy có thể thấy, thành phần của Nano Fucomin hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên có tác dụng ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị ung thư đã được rất nhiều các nền khoa học chứng minh.
Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng sản phẩm bạn cũng nên tham khảo thêm về công dụng và thành phần của thuốc có phù hợp với bệnh của mình hay không.

Hi vọng những thông tin trên hữu ích với bạn!

Nano Fucomin sự kết hợp giữa các loại thảo dược quý hàng đầu: Fucoidan, Nano Curcumin, bột tam thất, cao xạ đen, Phylamin… giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả, hỗ trợ tăng sức đề kháng, làm giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị.

Nano Fucomin được sản xuất bằng công nghệ sấy khô phun li tâm hoàn toàn khép kín để đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm được lưu hành trên toàn quốc. Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn với người sử dụng, không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Nano tăng khả năng hấp thụ trong nước của Curcumin lên hàng trăm lần so với Curcumin bình thường.

fucomin


Sản xuất tại: Trung tâm nghiên cứu ứng dụng sản xuất thực phẩm chức năng Học Viện Quân Y, 104 Phùng Hưng, La Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:  024.7300.1979


GPQC: 01857/2017/ATTP-XNQC
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X