Hotline 24/7
08983-08983

Có nên phẫu thuật nâng mũi không?

Có nên phẫu thuật nâng mũi không là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Công nghệ nâng mũi nào an toàn nhất hiện nay? Hãy tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Có nên phẫu thuật nâng mũi không?

Cuộc sống hiện đại, kéo theo nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Bạn hoàn toàn có thể nâng mũi để giúp mình xinh đẹp hơn.

Công nghệ nâng mũi nào an toàn nhất hiện nay?

Hiện nay có rất nhiều công nghệ nâng mũi, không chỉ giúp bạn có chiếc mũi đẹp hơn, tự nhiên hơn mà còn khá an toàn, nhanh gọn và không đau, không để lại sẹo.

Có nên phẫu thuật nâng mũi không?

Có nên phẫu thuật nâng mũi không?

Những phương pháp nâng mũi S-line, nâng mũi Radies.... đang là công nghệ nâng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay. Thời gian nhanh chóng, an toàn, không cần phẫu thuật chính là những ưu điểm của công nghệ này. Tùy thuộc vào chất liệu làm đầy và lượng chất này tiêm vào cơ thể để xác định mức giá nâng mũi.

Công nghệ nâng mũi bọc sụn cũng là một công nghệ được ưa chuộng. Tuy phải qua phẫu thuật nhưng khá an toàn, có thể kéo dài sống mũi, cho kết quả vĩnh viễn.

Những điều lưu ý khi phẫu thuật nâng mũi

Trước tiên, bạn cần xác định chính xác vấn đề của mũi cần chỉnh sửa. Nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ thường hay làm sống mũi quá cao, quá lộ thiếu tự nhiên, không để ý đến cấu trúc tổng thể gương mặt, không tương xứng với các phần khác như mắt, xương gò má, cằm, tỷ lệ các phần như vùng trán và từ vùng nhân trung xuống dưới cằm. Bạn nên tham khảo kĩ trước khi lựa chọn trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn chất liệu thích hợp cho phần sống mũi, chóp mũi cũng là khâu rất quan trọng. Nếu sử dụng chất liệu độn không phù hợp, cơ thể có thể xảy ra tình trạng dị ứng chất độn dẫn đến hư hại mũi. Vì giá thành chênh lệch mà lựa chọn chất liệu không phù hợp, có thể sẽ khiến mũi của bạn bị lộ sống sau 2 - 3 năm, hoặc bị xê dịch sống mũi rất xấu.

Nếu phải phẫu thuật lại mũi, nếu không rút ra cẩn thận sẽ làm cho mũi bị tụt ngắn và việc đặt lại thiếu thẩm mỹ, để lại sẹo co rút trong mũi.

Theo Phương Vũ - Gia đình Việt Nam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X