Hotline 24/7
08983-08983

Có nên mua máy lọc không khí Karofi?

Có bệnh thì vái tứ phương, khi chưa thể trông chờ vào các biện pháp vĩ mô, người tiêu dùng phải đổ xô đi mua máy lọc không khí để tự cứu lấy mình. “Cháy hàng” máy lọc không khí, liệu sản phẩm của Karofi có thực sự tốt như lời đồn?

Sản phẩm thấu hiểu người dùng Việt

Sản phẩm máy lọc không khí do thương hiệu chuyên gia Karofi nghiên cứu, phát triển cho ra thị trường phát huy được điểm mạnh là thấu hiểu người dùng Việt từ thói quen, điều kiện kinh tế đến môi trường khí hậu.

Với tình trạng ô nhiễm không khí báo động thuộc top đầu ở khu vực và thế giới, các dòng máy lọc không khí của Karofi được nâng cấp về số cấp lọc (5-8 cấp) để có thể loại bỏ được tối đa các tác nhân gây hại: khói bụi (kế cả bụi siêu mịn PM2.5), vi rút, vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa gây dị ứng... Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung UV diệt khuẩn và bộ phát ion âm giúp trung hòa các ion dương độc hại phát ra từ các thiết bị điện tử điện thoại, laptop, tivi… đem lại bầu không khí trong lành kể cả trong những điều kiện ô nhiễm nhất.

Ngoài ra, với mức thu nhập trung bình của đa số người dân, mỗi nhà thường chỉ trang bị 1 đến 2 chiếc máy lọc không khí cho tất cả các phòng. Máy lọc không khí của Karofi vừa có mức giá vừa túi vừa được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển cho cả người già, phụ nữ linh hoạt sử dụng.

Các sản phẩm máy lọc không khí Karofi còn có thể hiển thị chất lượng không khí, tự động điều chỉnh tốc độ lọc, cảnh báo thay màng, tiết kiệm điện vào ban đêm.  Công suất lọc lọc của máy cũng rất phù hợp với diện tích phòng người Việt, từ dưới 30m2 đến dưới 50m2: có thể sử dụng cho chung cư, nhà tập thể, nhà mặt đất,… thậm chí văn phòng làm việc.

An tâm về chế độ bảo hành - dễ dàng mua linh kiện thay thế

Máy lọc không khí có chung cơ chế là để không khí ô nhiễm đi qua và giữ lại các chất bẩn, độc hại ở màng lọc, chính vì vậy các màng lọc, đặc biệt là màng HEPA (được xem là trái tim của máy lọc không khí) cần được thay thế định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng không khí.

Thay vì lựa chọn những sản phẩm nhập ngoại, hàng bãi khó bảo hành, sửa chữa nếu có vấn đề phát sinh, thậm chí không thể mua được linh phụ kiện thay thế như màng lọc, người tiêu dùng có thể an tâm với chất lượng dịch vụ khi mua máy lọc không khí Karofi. Với gần 4000 điểm bán trên cả nước, dù ở bất kỳ tỉnh thành nào, khách hàng đều có thể dễ dàng đến tận điểm bán “cầm nắm” trực tiếp sản phẩm. Và hơn hết là có thể mua linh kiện thay thế bất cứ khi nào.

Bên cạnh đó, trong khi đa phần các thương hiệu chỉ đưa ra chính sách bảo hành 1 năm, Karofi đem đến sự an tâm toàn diện cho người dùng khi tăng gấp đôi thời gian bảo hành đến 2 năm cùng đội ngũ tư vấn viên, KTV chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/7, khách hàng cần là có.

Thương hiệu chuyên gia trong ngành

Với nguyên lý hoạt động có nhiều điểm tương đồng với ngành lọc nước, các sản phẩm máy lọc không khí tận dụng được những thế mạnh sản xuất, am hiểu người dùng sẵn có và hệ thống phân phối lớn mạnh.

Karofi khởi đầu là thương hiệu chuyên gia trong ngành lọc nước, được yêu thích trên thị trường và chiếm được niềm tin với người tiêu dùng nhiều năm qua. Sở dĩ có được điều này là do đơn vị đã có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu, hằng năm đều tung ra thị trường 4-5 dòng sản phẩm chất lượng cao, dẫn dắt và định hướng thị trường.

Thương hiệu này cũng đầu tư mạnh tay cho phát triển sản phẩm với đội ngũ R&D chuyên nghiệp, nhà máy quy mô được xây trên diện tích gần 40.000 m2 tại Yên Mỹ (tỉnh Hưng Yên) đáp ứng cho khoảng 700 - 1000 CBNV. Các sản phẩm của Karofi được rất nhiều chuyên gia, các đơn vị, tổ chức uy tín tin dùng: sân bay, bệnh viện, trường học,…

Lựa chọn máy lọc không khí khôn ngoan là cách giúp người dùng vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể bảo vệ sức khỏe. Nhờ những ưu điểm vượt trội kể trên, máy lọc không khí Karofi xứng đáng là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” cho người tiêu dùng.

Nhằm giúp người dùng có cơ hội cải thiện sức khỏe với sản phẩm máy lọc không khí chất lượng, Karofi ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn: Miễn phí 2 năm tiền điện khi mua máy lọc không khí Karofi bất kỳ. Chi tiết xem tại: https://karofi.com/tin-tuc/giai-cuu-khong-khi-cung-chuyen-gia-ho-tro-dien-phi-2-nam-su-dung-lien-tiep-len-den-1500000d.html

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X