Hotline 24/7
08983-08983

Cô gái hút bỏ gần hai lít mỡ bụng để có vòng eo con kiến

Để cải thiện số đo "vòng eo bánh mì", Ngọc đến bệnh viện nhờ bác sĩ phẫu thuật hút mỡ bằng phương pháp nội soi.

Liễu Ngọc sinh năm 1996, hiện là người mẫu ảnh quảng cáo sản phẩm và phát sóng trực tuyến (idol live streamer) tại TPHCM. Cô gái cho biết tính chất công việc yêu cầu ngoại hình đẹp nên luôn dành khá nhiều thời gian và tiền bạc để chăm chút nhan sắc. Được mọi người nhận xét có ngoại hình xinh xắn nhưng Ngọc luôn cảm thấy chưa hài lòng về một số bộ phận trên cơ thể, trong đó vòng eo hơn 70 cm. Cô quyết định đi hút mỡ bụng.

Liễu Ngọc trước khi hút mỡ. Ảnh: NVCC


Liễu Ngọc vừa trải qua ca phẫu thuật hút mỡ nội soi tại một bệnh viện thẩm mỹ ở TPHCM. Đầu tiên, bác sĩ chọc một lỗ nhỏ bằng đầu que diêm ở bụng bệnh nhân rồi bơm nước vào để làm nở tế bào mỡ, sau đó luồn một ống nhỏ vào vùng mỡ đã hóa lỏng và hút ra gần hai lít mỡ. Phẫu thuật xong, bác sĩ yêu cầu bệnh nhân nằm lại bệnh viện theo dõi một thời gian ngắn để chờ cho cơ thể ổn định rồi mới xuất viện.

Sau khi hút mỡ, Ngọc rất hài lòng với vòng eo đã giảm còn 60 cm, trông thon gọn và phẳng hơn trước. Hiện tại vùng da bụng còn hơi sưng bầm và ê, bác sĩ khuyên bệnh nhân không nên vận động mạnh. Chờ khoảng vài tháng sau vết thương lành hẳn và không còn sưng, bệnh nhân sẽ có vòng eo con kiến như mong muốn. Bác sĩ dặn Ngọc nên tập thể dục đều đặn và hạn chế ăn nhiều chất béo, tinh bột để không bị tăng mỡ trở lại. 

Ngoài can thiệp "dao kéo" vòng hai, Ngọc còn nâng mũi S-line và độn mông bằng túi Polytech để có thân hình sexy hơn. Ngọc cho biết hiện tại đã hài lòng về tất cả bộ phận cơ thể và không muốn chỉnh sửa gì thêm. Cô dự định sau khi vết thương lành hẳn sẽ tập gym và thiết lập chế độ ăn uống khoa học để "bảo vệ thành quả sau phẫu thuật".

Theo Trần Ngoan - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X