Hotline 24/7
08983-08983

Cô gái chết tức tưởi vì nghẹt thở khi uống trà sữa trân châu

Vì dùng quá nhiều lực để hút, những viên trân châu bắn vào khí quản, chặn đường thở khiến cô gái bị nghẹt thở.

Vài năm trở lại đây, trà sữa trân châu là thức uống phổ biến ưa thích của giới trẻ. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng đồ uống này có thể khiến bạn rơi vào tình huống nguy hiểm tới tính mạng, như trường hợp hóc trân châu đến tử vong của một cô gái Trung Quốc mới đây.

Cô gái tử vong vì hút quá mạnh cốc trà sữa khiến trân châu bắn vào khí quản, làm nghẹt thở. Ảnh minh họa

Theo World of Buzz, cô gái 19 tuổi mua một cốc trà sữa trân châu cùng anh trai vào ngày 30/6 rồi họ cùng nhau tới nhà một người bạn.

Tuy nhiên, khi tới nơi, cô gái bắt đầu cảm thấy khó thở. Tay cô gái thậm chí chuyển dần sang  màu đen, dấu hiệu của sự thiếu oxy.

Cô gái bị bất tỉnh khi được chuyển tới bệnh viện. Các bác sĩ đã hô hấp nhân tạo để cứu bệnh nhân nhưng không may, cô gái không qua khỏi.

Được biết, cô gái đã cố hút vài viên trân châu khoai mỳ. Và vì dùng quá nhiều lực để hút, 3 viên trân châu bị bắn vào khí quản, chặn đường thở khiến cô gái bị nghẹt thở.

Theo See Hua Daily, một viên trân châu lớn có thể chặn đường thở và khiến người dùng tử vong. Tờ này cũng khuyến cáo người già và trẻ em nên uống trà sữa trân châu bằng cốc thay vì ống hút để giảm nguy cơ bị nghẹn.

Theo saostar.vn


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X