Hotline 24/7
08983-08983

Cô gái ăn mọt sống hàng ngày để chống ung thư

Người phụ tin ăn mọt sống là cách tốt nhất để làm giảm sự phát triển của các khối u ung thư, cải thiện hệ miễn dịch cũng như giúp điều trị các cơn đau mạn tính, chứng viêm khớp và các vấn đề tiêu hóa khác.

Tờ Daily Mail đưa tin, mỗi ngày, Marcela Iglesias, bà mẹ 3 con ở Los Angeles, bang California, Mỹ sẽ "chén" khoảng 5 con mọt Trung Quốc (một loại bọ cánh cứng nhỏ) còn sống, bằng cách bỏ vào miệng nuốt chửng hoặc cho chúng vào một cốc đựng nước lọc hay nước ép cần tây để uống.

Bất chấp sự dị nghị của mọi người, một phụ nữ Mỹ vẫn ăn các con mọt sống hàng ngày để phòng chống ung thư và tăng cường hệ miễn dịch.

Ảnh: Carters News Agency

Iglesias quả quyết, việc nuốt chửng những con mọt còn sống là vô cùng quan trọng vì khi ở trong dạ dày của người, chúng sẽ tiết ra một chất độc có tên gọi là coleotoxin trước khi chết.

Theo một nghiên cứu năm 2011, coleotoxin có tác dụng làm giảm tới 70% sự phát triển của tế bào khối u. Nghiên cứu này hiện vẫn đang gây tranh cãi lớn trong giới khoa học, song Iglesias không thực sự quan tâm. Cô nói, ngay cả khi ăn mọt sống không giúp phòng ngừa ung thư, những con bọ cánh cứng này vẫn là một nguồn cung cấp protein tuyệt vời.

Một báo cáo của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc (FAO) từng kết luận, ăn côn trùng sẽ cung cấp gấp đối lượng protein mà mỗi 100g thịt và cá có thể đem lại.

Theo Vietnamnet

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X