Hotline 24/7
08983-08983

Cô bé thích mang rắn hổ mang chúa đến trường

Kajol Khan, 8 tuổi, rất thích chơi cùng với những con rắn hổ mang chúa cực độc cho dù bé gái này đã bị những con rắn này cắn 3 lần.

Thay vì búp bê, bé gái 8 tuổi Kajol Khan lại thích chơi cùng những chú rắn hổ mang chúa cực độc. Hiện tại, cô bé người Ấn Độ đang nuôi 6 con rắn hổ mang chúa trong phòng của mình. Cô bé không hề e sợ nguy hiểm cho dù biết rằng nọc độc trong một vết cắn của loài rắn này có thể giết chết 40 người.
 
 
Bé gái Kajol Khan thích chơi với rắn hổ mang chúa
 
“Tôi cảm thấy rất đau khi bị rắn cắn, nhưng tôi biết chúng không cố tình cắn tôi. Chúng là những người bạn tốt nhất của tôi và chúng tôi thường chơi đùa cùng nhau”, cô bé Kajol Khan cho biết.

Vì quá thích chơi với những con rắn, Kajol Khan đã bí mật cho những con rắn hổ mang chúa vào ba lô và mang tới lớp học. Điều này đã khiến cô bé đã bị nhà trường đuổi học và phải ở nhà với bố mẹ.
 
 
Kajol Khan cho rắn ăn
Taj Mohammad, bố của bé gái Kajol Khan, là một người chuyên bắt rắn ở Ghatampur (Ấn Độ) và ông có những bài thuốc gia truyền chữa rắn độc cắn. Nhờ những bài thuốc này mà con gái ông đã được cứu sống sau 3 lần bị rắn cắn.

Kajol Khan đang muốn trở thành người buốn bán rắn như bố, nhưng mẹ của cô bé là Salma Bano không đồng tình với ước muốn của con gái mình vì bà lo ngại rằng nếu Kajol không ngừng chơi với rắn cô bé sẽ rất khó lấy chồng khi lớn lên.

Theo Lê Hương - Bee.net.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X