Hotline 24/7
08983-08983

Chuyện thương tâm trong BV sản nhi Quảng Ninh

Chị vợ vẫn đang ngủ và có lẽ trong giấc mơ chị vẫn nghĩ con mình sinh yếu đang ấp trong lồng kính, nhưng thật sự bé đã vĩnh viễn ra đi.

Hôm qua một câu chuyện đời thường được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm cũng như chia sẻ của cộng đồng.

Kèm theo bức ảnh chụp lại một người phụ nữ trung niên và một nam thanh niên ngồi gục ở cầu thang là những dòng chia sẻ: “Hôm nay vợ em đẻ trên BV sản nhi Quảng Ninh. Có nhà vợ chồng anh này nhìn thương quá. Vợ vẫn ngủ say sau khi đã vất vả hạ sinh đứa con đầu lòng. Còn anh và mẹ thì ngồi lặng lẽ ngoài hành lang, mặt toát lên nỗi buồn vô hạn.

Nghe nói bác sĩ đã làm tất cả để cứu đứa bé nhưng không thể, vì cháu sinh ra đã mắc bệnh tim bẩm sinh. Lúc này gia đình cũng chưa nói cho cô ấy biết chuyện cháu bé. Chị vợ vẫn đang ngủ và có lẽ trong giấc mơ chị vẫn nghĩ con mình sinh yếu, đang ấp trong lồng kính, nhưng thật sự bé đã vĩnh viễn ra đi mất rồi”. 

chuyen-thuong-tam-trong-benh-vien-san-nhi-quang-ninh

Đại đa số đều bày tỏ sự xót xa và gửi những lời chia buồn, động viên đến gia đình: “Tội nghiệp quá. Cố gắng mang nặng đẻ đau để rồi mong được bế con trên tay mà lại thế này thật không gì đau đớn hơn. Mong gia đình hãy cố vượt qua nỗi đau này để động viên người mẹ, kiếp này bé bệnh, bé đi để kiếp sau bé khỏe mạnh hơn rồi quay lại”, Nguyen Thuy Chi chia sẻ. Facebooker Mai Nguyen cũng viết: “Rồi sẽ có thiên thần khác đến bên vợ chồng bạn. Vững vàng lên nhé”.

“Với người mẹ mới sinh mà mất đi đứa con, khi bạn ấy biết chắc đau đớn đến muốn chết mất. Và mỗi khi bạn ấy hỏi thăm về đứa bé chắc người chồng và người mẹ cũng đớn đau xé ruột. Hy vọng bạn và gia đình vượt qua được nỗi đau này”, Facebooker Hami Trần Dạ Hợp chia sẻ. 

chuyen-thuong-tam-trong-benh-vien-san-nhi-quang-ninh-1

Bên cạnh đó, một số Facebooker cũng lên tiếng cảnh giác mọi người: "Mong các bạn hãy bớt chút thời gian và tiền bạc để đi khám sàng lọc tại các phòng khám, trung tâm uy tín. Đừng vì bất cẩn mà phải chịu những nỗi đau như thế này. Chia buồn với gia đình anh chị. Buồn thật đấy. Ai làm bố làm mẹ rồi mới thấy cái khoảnh khắc này nó đau đớn thế nào”, Nguyễn Minh Quang bình luận. 

Theo Maruko Chan - Ngôi sao

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X