Hotline 24/7
08983-08983

Chuyện muôn thuở về tình yêu

Tình yêu là một thứ cảm xúc đặc biệt, tuyệt diệu nhất của con người. Có những người dành cả cuộc đời để tìm kiếm thứ cảm xúc ấy mà không sao tìm được. Nó không bao giờ có thể giải thích được cho bạn câu hỏi vì sao lại là người này mà không phải là người nào khác? Tại sao lại ở thời điểm này mà không phải là một lúc nào khác?

Tình yêu thuộc về con tim…

Chỉ cần biết, có một người để cho ta yêu sâu sắc, yêu mà không thể hiểu vì sao, không vì bất cứ một điều gì cả, không vụ lợi, vượt hẳn ra khỏi sự chiếm hữu, đó thực sự là một điều may mắn.

Có rất nhiều thời điểm trong cuộc đời mình, con người ta cho rằng: Khi yêu thật sự một ai đó, thì suốt đời, suốt kiếp này dù có được ở bên nhau hay không, không quan trọng. Quan trọng là người ấy luôn là một phần của cuộc sống, luôn hiện diện trong trái tim ta.

Bạn sẽ không nhất thiết phải thấy họ hằng ngày, không nhất thiết phải tay trong tay, có thể cách xa nhưng nếu thật sự là tình yêu, người đó luôn hiện hữu bên đời bạn và chỉ nghĩ về nhau thôi, bạn cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Nhưng vẫn có sự cân nhắc của lý trí…

Rất nhiều người đã từng yêu và vì tình yêu của mình mà sống tốt đẹp hơn

Người ta bảo, tình yêu xuất phát từ trái tim. Tuy nhiên, khi bạn chấp nhận đắng cay, thiệt thòi, chấp nhận hi sinh những thứ thuộc về mình để cho người mình yêu được hạnh phúc, ấy lại là sự cân nhắc của lý trí, chứ không phải cái mù mờ vụng dại của con tim.

Có sự góp phần thăng hoa của tình dục

Nhiều người lầm tưởng tình yêu thật sự và tình dục là hai phạm trù không liên quan nhau. Thậm chí, một số ít người còn cho rằng, sự ham muốn tình dục là thứ tình yêu thấp hèn, là bản năng, là tầm thường. Không phải như vậy đâu.

Khi thật sự đã yêu ai đó, sự ham muốn hiến dâng và đón nhận ở cả hai giới là vô cùng lớn. Tình dục là đỉnh cao nhất của sự thỏa mãn khi yêu. Không đòi hỏi, không bộc lộ nhưng trong suy nghĩ sâu xa của mỗi người luôn luôn có. Sự thăng hoa, hân hoan trong cảm xúc khi quan hệ xác thịt, nó nâng Tình yêu đích thực lên một “tầm cao mới”, điều đó là có thật.

Tình dục của hai người yêu nhau không hề xấu, ngược lại cảm giác ấy vô cùng tuyệt vời. Chỉ cần nghĩ đến được gần nhau thôi, người đang yêu còn nóng hơn ngàn lần khi hai người trần trụi bên nhau mà không hề có tình yêu. Không yêu, sự trần trụi chỉ đem lại cái ham muốn bản năng. Hai người ở cạnh nhau nhưng không có sức nóng bởi sự khao khát, thăng hoa của tình yêu, sự đồng điệu của trái tim thì mãi mãi họ không hề thuộc về nhau.

Và có một chút lầm lẫn


Trong cuộc đời mỗi con người, tình yêu thật sự không có nhiều. Đôi lúc, chỉ vì một chút chông chênh, ta cần một cái vỗ về, một chút hụt hẫng, ta cần một bàn tay vuốt ve của ai đó. Đấy chưa phải là tình yêu. Đấy mới chỉ là cảm giác bản năng rất người, là cần một chỗ sẻ chia và dựa dẫm.

Đến một độ tuổi nhất định, bạn sẽ hiểu, nhiều khi chung sống “trăm năm” không hẳn là yêu, mà đơn giản chỉ là người ấy "hợp lý" trong thời điểm bạn chọn lựa, và có nhiều điểm tương đồng với bạn.

Cuộc sống này vẫn vô cùng tươi đẹp bởi con người biết yêu và được thương yêu. Rất nhiều người đã từng yêu và vì tình yêu của mình mà sống tốt đẹp hơn. Chính vì vậy tình yêu là câu chuyện của muôn đời nhưng chưa hề bao giờ cũ.

Theo Thế Giới Tiếp Thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X