Hotline 24/7
08983-08983

Chuyện hậu trường ít biết về 2 á hậu Thùy Dung, Thanh Tú

Á hậu Thùy Dung chỉ mang 3 bộ đầm khi dự thi vòng chung khảo phía Nam, á hậu Thanh Tú giảm 6 kg trong một tháng... là những câu chuyện hậu trường thú vị.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khép lại với chiến thắng thuộc về cô gái sinh năm 1996 Đỗ Mỹ Linh. Nhưng dư âm của nó dường như vẫn còn trong lòng khán giả. Những câu chuyện hậu trường dưới đây sẽ giúp người hâm mộ hiểu hơn về những khó khăn các thí sinh gặp phải khi đi thi.

Á hậu Thùy Dung gặp rắc rối vì chỉ mang 3 bộ đầm

Khi bước vào mỗi cuộc thi, các thí sinh đều phải tự trang bị hành trang thật kỹ lưỡng. Nhưng Huỳnh Thị Thùy Dung lại chưa có sự chuẩn bị tốt từ sức khỏe đến tâm lý, cũng như trang phục.

Những ngày đầu, lịch hoạt động dày đặc khiến cô cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Do thời gian quá gấp, hành trang Thùy Dung mang theo trong vòng chung khảo phía Nam chỉ vỏn vẹn 3 bộ đầm. Cuối mỗi ngày hoạt động, cô phải thay ra và giặt ngay để kịp đáp ứng cho các hành trình khác.

Chuyen hau truong it biet ve 2 a hau Thuy Dung, Thanh Tu hinh anh 1
Huỳnh Thị Thùy Dung (trái) chụp ảnh cùng Ngọc Trân trong thời gian tham gia cuộc thi. Ảnh: BTC

Sau này, khi đã bước sâu vào cuộc thi, Thùy Dung được gia đình và bạn bè hỗ trợ trang phục. Cô xuất hiện ngày càng tự tin và xinh đẹp hơn. Hoa khôi Ngoại thương chia sẻ trước đó cô vốn chỉ biết đến quần jeans và áo thun.

Bên cạnh đó, một câu chuyện thú vị khác liên quan đến Thùy Dung là cô phải vất vả thuyết phục ba để được phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Á hậu 2 chia sẻ: “Ban đầu tôi định sẽ lén nộp đơn đi thi, nhưng ba là người giữ hết giấy tờ trong nhà nên không thể. Vì vậy, tôi đã suy nghĩ rất kỹ và dành một buổi tối để thuyết phục ba. Tôi muốn chứng tỏ cho gia đình thấy sự trưởng thành, mong muốn được học hỏi và trải nghiệm bản thân nhiều hơn".

Tương tự Thùy Dung, hai thí sinh Nguyễn Thùy Linh (SBD 118) và Nguyễn Cát Nhiên (SBD 188) cũng giấu người thân đi thi. Thế nhưng, cuối cùng gia đình vẫn là những khán giả trung thành, nhiệt huyết nhất và là chỗ dựa vững chắc cho họ.

Á hậu Thanh Tú giảm cân thần tốc

Để có thể tỏa sáng khi dự thi Hoa hậu Việt Nam, nhiều thí sinh đã nỗ lực giảm cân. Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú hay thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đều từng giảm 6-7 kg trong vòng một tháng với chế độ tập luyện và ăn uống khắc nghiệt.

Chuyen hau truong it biet ve 2 a hau Thuy Dung, Thanh Tu hinh anh 2
Thanh Tú sở hữu vòng eo thon gọn. Ảnh: Tuấn Mark

Kim Duyên chia sẻ: “Vì niềm đam mê với Hoa hậu Việt Nam quá lớn, tôi quyết tâm giảm cân, thay đổi bản thân để thực hiện ước mơ. Tuy đôi lúc quá mệt mỏi, tôi muốn buông bỏ hết, nhưng chính những lời động viên, kỳ vọng của gia đình là động lực để tôi cố gắng hết sức mình”.

Những điều trùng hợp thú vị

Trong hai đêm tổng duyệt trước chung kết, Huỳnh Thị Thùy Dung đều bốc trúng thăm giả định á hậu 2 và đây cũng chính là kết quả của đêm chung kết hôm 28/8. Thùy Dung còn là người đẹp duy nhất trong top 3 có thêm giải phụ Người đẹp tài năng.

Còn Ngô Thanh Thanh Tú tiếp nối chị gái Trà My lên ngôi á hậu 1, trở thành cặp chị em á hậu đầu tiên tại Việt Nam.

Một sự trùng hợp thú vị nữa là tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh trùng tên diva tóc ngắn Mỹ Linh. Trước đó, năm 2014, hoa hậu Kỳ Duyên cũng trùng tên MC hải ngoại nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ngoài ra, Kỳ Duyên và Mỹ Linh còn là bạn cùng trường Đại học Ngoại thương Hà Nội và từng sinh hoạt cùng câu lạc bộ.

Chuyen hau truong it biet ve 2 a hau Thuy Dung, Thanh Tu hinh anh 3
Mỹ Linh và Kỳ Duyên đều trùng tên người nổi tiếng. Ảnh: Tuấn Mark

Ngôi trường Ngoại thương được khán giả ví là "lò đào tạo" hoa hậu khi có 4/5 thí sinh lọt vào top 10, 3 người đẹp góp mặt ở top 5 và 2 người ghi tên vào top 3 danh giá. Hai nữ sinh Ngoại thương khác đạt giải phụ là Phùng Bảo Ngọc Vân (Người đẹp truyền thông) và Phạm Thủy Tiên (Người đẹp nhân ái).

Theo M.Đức - Zing.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X