Hotline 24/7
08983-08983

Chuyên gia Thuỵ Sỹ khám miễn phí cho bệnh nhân bị các bệnh lý chấn thương chỉnh hình

Bệnh nhân mắc các dị tật, chấn thương cơ quan vận động sẽ được các bác sĩ của Bệnh viện Việt Đức khám sàng lọc, sau đó được các chuyên gia đến từ Thụy Sỹ khám và tư vấn.

Thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, từ ngày 31/10 đến ngày 1/11/2018, tại khoa Phẫu thuật Chi trên và Y học thể thao Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, các chuyên gia của Thụy Sỹ chuyên ngành Chấn thương chỉnh hình sẽ cùng các bác sĩ của  Bệnh viện Hữu nghị  Việt Đức khám và tư vấn miễn phí cho bệnh nhân các bệnh lý về chấn thương chỉnh hình.


Theo đó những bệnh nhân mắc các dị tật, chấn thương cơ quan vận động sẽ được các bác sĩ của Bệnh viện Việt Đức khám sàng lọc, sau đó được các chuyên gia đến từ Thụy Sỹ khám và tư vấn.

Các chuyên gia nước ngoài đến Bệnh viện Việt Đức lần này là các bác sĩ, chuyên gia thuộc chuyên ngành phẫu thuật chi trên, y học thể thao, phẫu thuật nội soi, tạo hình khớp vai và khớp khuỷu.

Đây là hoạt động thường niên của Khoa Phẫu thuật Chi trên và Y học thể thao Bệnh viện Việt Đức phối hợp với các y bác sĩ đến từ Thụy Sỹ, Tổ chức hội Chữ thập xanh và nhiều quốc gia khác, đặc biệt là chuyên gia chỉnh hình và xử lý các dị tật phức tạp.

Thời gian khám và tư vấn: - Thứ 4, ngày 31/10/2018- Thứ 5, ngày 1/11/2018

Địa điểm:- Khám sơ bộ: Phòng 133 nhà C2, BV Việt Đức

Khám chuyên gia: Phòng 310 tầng 3 nhà B3 khoa Phẫu thuật Chi trên và Y học Thể thao, BV Việt Đức.


Theo Hồng Ngọc - Gia đình mới

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X