Hotline 24/7
08983-08983

Chồng lười 'yêu' vợ, chỉ thích tự sướng

Tôi mới cưới và có cuộc sống thoải mái bên chồng, trừ việc anh ấy không quan tâm lắm đến sex.

Anh ấy cực kỳ có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối, và tôi cho rằng anh ấy cảm thấy vợ không thú vị bằng những người yêu trước đây, nên mới hờ hững như vậy. Nhưng gần đây, tôi choáng váng phát hiện ra anh ấy thủ dâm rất thường xuyên, chứng tỏ anh ấy có nhu cầu, chỉ là không phải với tôi.

Mỗi lần nói tới chuyện này, tôi lại căng thẳng và khóc. Tôi không muốn đẩy sự việc đi xa, nhưng thái độ của anh ấy khiến tôi thấy mình như bị chồng từ chối. Tôi phải làm gì bây giờ? (Jane)

vochong-7284-1440821295.jpg

Ảnh: youqueen.

Trả lời

Chúng tôi từng gặp rất nhiều trường hợp như thế này, và tình trạng điển hình là buộc tội chính mình, giống như bạn! Vấn đề hiển nhiên là ở chồng bạn, chứ không phải bạn. Rất không may là bạn mới cưới trong khi anh ấy rõ ràng không quan tâm lắm đến sex với phụ nữ (ít nhất ở thời điểm này).

Có một số khả năng sau:

Anh ấy là gay

Anh ấy bất lực (rối loạn cương)

Anh ấy khó xuất tinh

Anh ấy xuất tinh sớm

Một nhân tố khác mà bạn cần quan tâm là kiểu đàn ông như vậy có thể bị nghiện phim, sách, ảnh khiêu dâm. Những người này cảm thấy dễ thỏa mãn hơn nhiều khi tự sướng với thế giới ảo, thay vì thực hiện với một người phụ nữ thực.

Dù là lý do nào đi nữa, trục trặc này cũng sẽ không thể tự biến mất. Hy vọng tốt nhất của bạn là thuyết phục anh ấy đi đến gặp chuyên gia tư vấn về tình dục học.

Về phía bạn, cần có lòng tự tôn cao hơn nữa, hãy tôn trọng bản thân mình hơn.Còn tương lai, điều đó phụ thuộc vào việc liệu chồng bạn có sẵn sàng nhận sự trợ giúp không. Nếu anh ấy không muốn, bạn sẽ nhận ra rằng dù tình yêu của bạn lớn đến mấy, điều đó vẫn không đủ.

Bạn còn rất trẻ, và còn nhiều thời gian để tận hưởng một mối quan hệ vợ chồng thực sự. Anh ấy cần phải hiểu rằng hành động của mình có thể đe dọa đến hôn nhân, có thể điều đó sẽ khiến anh ấy phải nghĩ đến việc nhận sự giúp đỡ cần thiết.

Theo Thuận An - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X