Hotline 24/7
08983-08983

Chồng không tìm thấy điểm G của tôi

Chúng tôi đã ở bên nhau được 2 năm nhưng đến giờ, anh ấy vẫn chưa tìm được điểm G của tôi. Tôi hoang mang không biết mình có vấn đề gì không...

Tôi đã đọc rất nhiều tạp chí giới tính và những nghiên cứu về tình dục trên mạng nhưng thấy rằng các nhà khoa học cũng chưa có bất kỳ bằng chứng nào khẳng định về sự tồn tại của điểm G. Vậy nghĩa là làm sao?
 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trả lời:
 
Trước hết, bạn nên có khái niệm một chút về nơi được cho là điểm G này. Đây là một điểm nhạy cảm có kích thước nhỏ cỡ hạt đậu nằm phía trong vách trước của thành âm đạo, nơi tập trung các dây thần kinh. Điểm này khi được bạn tình kích thích bởi có thể khiến người nữ đạt cực khoái.

Tuy nhiên, trong nửa thế kỷ qua, các nhà khoa học vẫn còn tranh luận gắt gao về sự tồn tại thực sự của điểm G. Có những tài liệu và nghiên cứu kết luận rằng sự tồn tại của điểm G chỉ là chủ quan do phái nữ tự tưởng tượng ra, cố cất công đi tìm và lại tỏ ra thất vọng khi chưa tìm thấy “cổng thiên đường”.

Để làm rõ, một nghiên cứu đã được tiến hành trên hàng trăm cặp sinh đôi cùng trứng và khác trứng với hy vọng rằng các cặp cùng trứng sẽ có điểm G trùng nhau. Nhưng kết quả cuối cùng: Chỉ một đôi duy nhất nghĩ là có điểm G, nhưng vị trí lại không giống nhau. Còn tôi, tôi có 10 cô bạn gái thì chỉ hai nói rằng họ có điểm G; ba không dám chắc và nghĩ rằng có thể có; còn lại năm người thì chẳng biết nó nằm ở đâu.

Và bạn biết không, khi kích thích chỗ mà người ta cho là điểm G ấy, một số người nữ đạt cực khoái trong khi người khác thì không, thậm chí họ còn thấy khó chịu như khi muốn "giải quyết nỗi buồn nhỏ”.

Bản thân tôi và nhiều bạn tôi chưa bao giờ thấy thất vọng vì chưa tìm ra điểm G. Bởi vì sự vuốt ve, hôn đúng chỗ, đúng lúc tại gan bàn tay, gan bàn chân, vùng cổ gáy hoặc các vùng nhạy cảm khác cũng là những cách kích thích tuyệt vời, chứ đâu phải có mỗi một mình cái điểm bí ẩn đó.

Bạn nói bạn trải qua hai năm sinh hoạt tình dục nhưng vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn vì mải tìm điểm G, và do vậy sự sung sướng tột đỉnh dường như vẫn đang nằm ngoài tầm với. Vậy thì đừng ngớ ngẩn cố gắng tìm cho ramột thứ mà đến giờ vẫn chưa được chứng minh là tồn tại, để rồi gây áp lực cho nhau. Vì nếu vậy thì chính hai bạn lại vô tình là rào cản cho sự thăng hoa tình dục của mình.

Hãy thư giãn, cùng nhau hưởng thụ hương vị của ái tình. Khi đạt được sự thăng hoa thì chính là hai bạn đã tìm được điểm G rồi đó. Và cuối cùng, hãy nhớ rằng tình dục tuyệt vời nhất chỉ có thể đạt được khi hai bạn thực sự yêu thương và tin cậy lẫn nhau. Đó chính là “điểm G” bạn ạ.
 
AloBacsi.vn
Theo Mai Linh - Báo Đất Việt/ Dailymail

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X