Hotline 24/7
08983-08983

Chồng em không thể xuất 'binh' khi quan hệ là vì sao?

Em 25 tuổi, đã kết hôn được 6 tháng. Mỗi lần quan hệ, chồng em lại không xuất tinh được, cũng có lúc xuất bình thường nhưng rất ít.

Chúng em vẫn quan hệ bình thường nhưng vì ở xa nhau nên thường thì khoảng hai hoặc ba tuần mới quan hệ một lần. 

Mỗi lần như thế, chúng em phải "yêu" nhau rất lâu, khiến cả hai đều cảm thấy mệt mỏi và không còn nồng nhiệt nữa nên em phải dùng tay để kích thích anh ấy xuất tinh.

Em không biết như vậy là nguyên nhân do đâu? Tại em hay tại anh ấy và liệu tụi em có thể sinh con được không? (Như Thảo)

 
Trả lời

Không rõ rất lâu như bạn mô tả là khoảng bao nhiêu lâu và bạn có cảm thấy thỏa mãn trong thời gian quan hệ hay không nhưng chắc câu trả lời là không. Vì bạn không thỏa mãn nên việc quan hệ mới cảm thấy mệt mỏi và chán nản như vậy.

Thông thường, ở độ tuổi của bạn, đối với phái nữ và lâu ngày mới quan hệ nếu đạt được cực khoái thì thời gian quan hệ không phải căng thẳng. Có thể nói càng lâu càng tốt vì phụ nữ còn có khả năng đạt được cực khoái nhiều lần.

Như vậy, có thể thấy hai bạn chưa có đủ kinh nghiệm trong việc quan hệ. Hãy trao đổi với nhau cũng như tham khảo thêm những kiến thức bổ ích về giới tính, sức khỏe tình dục để cả hai, đặc biệt là bạn, có thể đạt được sự viên mãn trong cuộc sống tình dục.

Ngoài ra, không loại trừ trường hợp chồng bạn bị xuất tinh chậm hoặc xuất tinh ngược. Nếu cuộc quan hệ quá lâu đến hàng giờ đồng hồ mà chồng bạn vẫn không thể xuất tinh và liên tục kéo dài như vậy thì bạn nên khuyên chồng đi khám tại các cơ sở y tế có uy tín để xử lý dứt điểm.

Nếu thỉnh thoảng chồng bạn vẫn có thể xuất tinh (trước khi bạn mệt mỏi và dừng việc quan hệ) thì khả năng thụ thai vẫn có thể xảy ra.

Nếu sau 6 tháng quan hệ có xuất tinh mà bạn vẫn chưa mang thai thì cả hai nên đi khám tại các khoa hiếm muộn tại các bệnh viện lớn để có được sự thăm khám chu đáo và có hướng điều trị tích cực nếu có vấn đề trục trặc nào đó.

Theo Ngôi Sao

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X