Hotline 24/7
08983-08983

Chờ người yêu ở ga tàu suốt 20 năm

Sau hơn 20 năm chờ đợi người yêu ở bến tàu nhưng vẫn chưa được gặp, người đàn ông Đài Loan vẫn kiên quyết không chịu rời đi.

man-7012-1430788216.jpg

Ah Ji kiên nhẫn chờ đợi bạn gái 20 năm nhưng vẫn chưa được gặp. Ảnh: Tencent

Theo Chinasmack, người đàn ông có tên Ah Ji quen và đem lòng yêu một cô gái ở thành phố Đài Nam. Cả hai đồng ý hẹn gặp nhau tại một nhà ga xe lửa.

Đến giờ hẹn, cô gái không xuất hiện. Tuy nhiên, Ah Ji vẫn kiên trì chờ đợi. Hơn 20 năm trôi qua, chàng thanh niên trẻ ngày nào đã 47 tuổi nhưng vẫn nhất định không chịu rời khỏi ga tàu. Ah Ji hầu như không nói gì, và khi được hỏi về quá khứ của mình, anh chỉ im lặng.

Mặc dù em trai và gia đình đều ra sức khuyên bảo, người đàn ông này vẫn từ chối. Anh chỉ nói: "Tôi đã quen chờ đợi rồi".

Cảm động trước tấm chân tình của Ah Ji, các nhân viên xã hội đã mang quần áo đến để anh thay hằng ngày. Những người hảo tâm khi đi ngang qua cũng tặng thức ăn cho anh. Ah Ji thường tắm rửa trong nhà tắm công cộng.

Thậm chí, khi các nhân viên công tác xã hội đề nghị sắp xếp chỗ ở cho Ah Ji, anh chỉ nói: "Tôi không muốn rời khỏi nơi này".

Nhiều thành viên mạng xã hội cảm động trước tấm chân tình của Ah Ji dành cho người yêu, trong khi những người khác thì nhận định anh là một gã khờ. Người ta còn đặt cho anh biệt danh "Hachiko" theo tên của một chó tại Nhật. Hachiko đã đợi chủ suốt hơn 9 năm, ngày nào cũng chạy đến nhà ga Shibuya Tokyo để đón chủ, dù người chủ đã qua đời vì xuất huyết não và chẳng thể xuất hiện trước mặt nó nữa.

Theo Hướng Dương - Ngoisao.net

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X