Hotline 24/7
08983-08983

'Chiaki' bình phục dần sau điều trị ung thư lưỡi

Ngôi sao 'Chuyện nữ tiếp viên hàng không' trông tươi tắn trong bức ảnh chụp cùng bạn bè mới đây.

Diễn viên Nhật Bản Chiemi Hori hôm 3/7 đăng tải bức ảnh bên bạn bè và nhận được nhiều lời quan tâm, hỏi thăm của khán giả. Trong bức hình, thần sắc Chiemi Hori tươi tắn, rạng rỡ, trông cô khỏe khoắn hơn rất nhiều so với thời gian mới phát bệnh ung thư.

Chiemi Hori (giữa) bên hai người bạn.

Trước đó, Chiemi Hori tiết lộ bị ung thư lưỡi giai đoạn 4, buộc phải cắt bỏ 60% lưỡi và các hạch bạch huyết quanh cổ, sau đó tái tạo lưỡi. Sau ca phẫu thuật không lâu, cô bị phát hiện ung thư thực quản. Mặc dù bệnh tật chất chồng, Chiemi Hori rất lạc quan và vững vàng, cô đã vượt qua nhiều lần điều trị để hồi phục dần. Hiện tại, nữ diễn viên quay trở lại cuộc sống bình thường.

Chiemi Hori cũng cho biết, cô và hai người bạn chơi thân từ những năm 1980. Trong những tháng ngày bệnh tật, cô luôn được sự hỗ trợ của bạn bè, khiến tinh thần càng thêm vững vàng. Trên trang cá nhân, Chiemi Hori bày tỏ lời cảm ơn tới bạn đã giúp cô, khiến cô được sống những phút thật sự thoải mái.

Chiemi Hori gia nhập làng giải trí từ năm 1982, khi mới 14 tuổi. Cô từng được khán giả Việt Nam yêu mến với vai nữ tiếp viên hàng không Chiaki trong phim Chuyện nữ tiếp viên hàng không, với câu nói quen thuộc: "Cố lên Chiaki". Trước khi phát bệnh, nữ diễn viên làm nghề dẫn chương trình cho một số đài. Cô trải qua hai cuộc hôn nhân, có 5 người con ruột với người chồng đầu, sau đó tái hôn với người chồng hiện tại.

Theo Nguyễn Hương - Ngôi sao/News

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X