Hotline 24/7
08983-08983

Chia sẻ khoảnh khắc mẹ và bé, nhận quà liền tay tại Bệnh viện Quốc tế City

Cuộc thi “Thiên thần của mẹ”do Bệnh viện Quốc tế City tổ chức hiện đang thu hút sự chú ý của của các ông bố bà mẹ bởi những khoảnh khắc yêu thương với con cái được lưu giữ một cách chân thực, mộc mạc.

Tổng trị giá giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng và được vinh danh trên các phương tiện truyền thông từ Bệnh viện Quốc tế City là tâm điểm của cuộc thi: “Thiên Thần Của Mẹ” do CIH tổ chức tháng 10/2018.

Theo đó, “Thiên thần của mẹ” khởi động từ ngày 8/10/2018 do Bệnh viện Quốc tế City tổ chức đã nhận được 120 ảnh/video clip dự thi của bố mẹ gửi về. Thể lệ đơn giản, giải thưởng giá trị là điểm nhấn giúp cuộc thi đang ngày một sôi nổi hơn.
 


Tính đến thời điểm hiện nay, BTC đã nhận được 120 tác phẩm dự thi gồm video clip, hình ảnh với nhiều khoảnh khắc đáng yêu của bé được bố mẹ lưu giữ lại. Đó là khoảnh khắc con nằm gọn trong lòng mẹ ấm áp đầy yêu thương ngay khi vừa cất tiếng khóc chào đời, đó là giây phút bố mẹ hạnh phúc khi nhìn con chơi đùa, đó là cảm giác tự hào khi con lớn lên khỏe mạnh từng ngày… Tất cả được bố mẹ ghi lại chân thực, mộc mạc và đong đầy cảm xúc từ các thiên thần nhỏ của mình.
 
Khoảnh khắc đáng yêu từ cuộc thi “Thiên thần của mẹ”


Vòng 1, BTC sẽ nhận bài dự thi từ 8/10/2018 - 08/11/2018. Bố mẹ nếu có bất kỳ khoảnh khắc đáng yêu nào khi bé đang vui chơi, chích ngừa, khám… tại Bệnh viện Quốc tế City, hãy chia sẻ ảnh/ video clip hoặc bài viết cảm nhận đến BTC để có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn. Ngoài ra, không chỉ thiên thần nhỏ, mẹ bầu nếu có bất kỳ hình ảnh khám thai, siêu âm tại Bệnh viện CIH cũng có thể gửi bài dự thi về chương trình để có cơ hội nhận quà tặng giá trị.

Cách thức gửi bài dự thi rất đơn giản. Mẹ bầu gửi 1 - 3 ảnh/ clip hoặc bài cảm nhận đến email: pr@cih.com.vn, hoặc gửi tin nhắn (inbox) đến fanpage Bệnh viện Quốc tế City kèm theo đầy đủ thông tin:

- Tiêu đề: Tham gia cuộc thi Thiên thần của mẹ.
- Họ tên bố hoặc mẹ.
- Họ tên (hoặc nickname bé) & ngày tháng năm sinh của bé.
- Số ĐT liên lạc.
- Địa chỉ.

Sau khi kết thúc vòng 1, BTC sẽ chọn lọc ra 50% bài dự thi có lượt Thích (Like) và Chia sẻ (Share) cao nhất để vào vòng 2. Một lượt thích tương đương 1 điểm và một lần share tương đương 2 điểm.
 
Gần 120 ảnh dự thi đã gửi về BTC


Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào ngày 30/11/2018. Cơ cấu giải thưởng chung cuộc gồm:
1 giải nhất 1 voucher mua sắm tại siêu thị trị giá 5 triệu đồng và 1 voucher Khám phụ khoa trị giá 3,6 triệu đồng; 1 giải nhì 1 voucher Khám phụ khoa trị giá 3,6 triệu đồng; 1 giải ba là 1 voucher Khám chuyên khoa dinh dưỡng trị giá 1.040.000 đồng; 5 giải khuyến khích, mỗi giải 1 voucher khám sức khỏe (dịch vụ Sản Khoa hoặc Nhi Khoa) trị giá 400.000 đồng.

Khoa Nhi và Khoa Phụ Sản là hai trong 4 Khoa mũi nhọn của Bệnh viện Quốc tế City. Mỗi năm, Khoa tiếp nhận hàng chục nghìn mẹ bầu và em bé đến khám, sinh và chích ngừa, điều trị bệnh.

Các bác sĩ của Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City cũng thường xuyên tham gia tổ chức các lớp học tiền sản cho cả bố lẫn mẹ để chia sẻ những thông tin bổ ích trong quá trình mang thai.

Bên cạnh đó là những bài tập yoga giúp thai khỏe mạnh, thậm chí là cách cho con bú như thế nào là đúng cũng được các bác sĩ, điều dưỡng hướng dẫn tận tình.
 
Bác sĩ Quách Văn - Khoa Sản Bệnh viện Quốc tế City đang tư vấn cho thai phụ kỹ lưỡng, nhiệt tình

Khoa Sản được trang bị các thiết bị hiện đại như: máy soi cổ tử cung, chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, siêu âm 4D…, phòng thí nghiệm chính xác cho kết quả nhanh chóng, giúp tầm soát, phát hiện sớm và điều trị ung thư vú, ung thư cổ tử cung - là hai bệnh ung thư có tỉ lệ mắc cao nhất trong các loại ung thư của phụ nữ.

Với kỹ thuật sinh con an toàn, không đau, sản phụ sẽ được tư vấn về các phương pháp giảm đau tiên tiến, hướng dẫn lựa chọn hình thức sinh con phù hợp với sức khỏe và nguyện vọng.

Đặc biệt, khi sinh con tại Bệnh viện Quốc tế City, chồng hoặc một người thân của sản phụ sẽ được vào phòng sanh hoặc phòng mổ đối với những ca mổ lấy thai không cấp cứu và chăm sóc sản phụ cùng đội ngũ bác sĩ. Trong suốt quá trình nằm viên, đội ngũ điều dưỡng và bác sĩ luôn có mặt 24/24 để chăm sóc và hướng dẫn gia đình chăm sóc bé.

Khoa Phụ sản Bệnh viện Quốc tế City
Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.
ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8425 - 8402) để gặp nhân viên tư vấn.
Website: www.cih.com.vn.
Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity

Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X