Hotline 24/7
08983-08983

Chi phí phẫu thuật bắc cầu mạch vành tại BVĐK Xanh Pôn?

AloBacsi cho tôi hỏi chi phí phẫu thuật bắc cầu mạch vành tại BVĐK Xanh Pôn là bao nhiêu?

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Bác Giai thân mến,

Đầu tiên chúng tôi xin cảm ơn bác đã tin tưởng vào đội ngũ tư vấn của AloBacsi.

Trường hợp của bác cần thăm khám với các bác sĩ chuyên khoa tim mạch để cân nhắc xem bác có cần phải phẫu thuật hay không, có đủ điều kiện sức khỏe để phẫu thuật không… vì phẫu thuật bắc cầu mạch vành là phẫu thuật lớn, bên cạnh các ích lợi nó mang lại thì cũng kèm theo nhiều biến chứng.

Thông thường một ca phẫu thuật bắc cầu mạch vành sẽ kéo dài từ 4 - 6 tiếng tùy theo diễn tiến trong lúc mổ. Nếu sức khỏe tốt, sau ngày đầu tiên, bệnh nhân có thể đứng dậy và đi lại. Hầu hết các bệnh nhân hồi phục tốt sau 4 - 5 ngày sau mổ, tuy nhiên có một số bệnh nhân phải nằm viện lâu hơn tùy thuộc vào tốc độ hồi phục và các biến chứng có thể xảy ra.

Sau phẫu thuật bắc cầu mạch vành, bác nên đi kiểm tra đều đặn, tuân thủ y lệnh của bác sĩ. Các bác sĩ sẽ theo dõi các yếu tố nguy cơ của bệnh nhân để điều chỉnh như mức cholesterol, huyết áp, đường máu. Kiểm soát cân nặng và bỏ thuốc lá là hai yếu tố quan trọng quyết định chất lượng cuộc sống sau phẫu thuật bác nhé!

Chi phí phẫu thuật bắc cầu mạch vành tại BVĐK Xanh Pôn khoảng 17,5 triệu đồng (chưa bao gồm bộ tim phổi nhân tạo và dây chạy máy, mạch máu nhân tạo, động mạch chủ nhân tạo, keo sinh học dùng trong phẫu thuật phình tách động mạch, quả lọc tách huyết tương và bộ dây dẫn, dung dịch bảo vệ tạng...).

Bác nên liên hệ trực tiếp đến BVĐK Xanh Pôn để được tư vấn kỹ hơn:

BVĐK Xanh Pôn
12 Chu Văn An, Q.Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 024 3823 3075 - 024 3823 3073
Email: info@bvxanhpon.vn
Website: http://bvxanhpon.vn

Trân trọng!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X