Hotline 24/7
08983-08983

Chi phí bảo quản và trữ lạnh tinh trùng?

Tôi chuẩn bị đi công tác xa, làm việc trong môi trường hóa chất. Hiện vợ chồng tôi muốn trữ lạnh tinh trùng ở BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thì chi phí là bao nhiêu? Điều kiện để trữ lạnh tinh trùng là gì?

Xin cảm ơn. (Trịnh Hoàng Bảo - Hà Nội)

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào anh Bảo,

Trước tình trạng hiếm muộn ngày càng gia tăng, nhiều quý ông lo xa đã quyết định để dành “con giống” bằng cách gửi tinh trùng vào ngân hàng đông lạnh tinh trùng để sử dụng trong trường hợp nguy cấp. Trên thực tế, hình thức lưu giữ tinh trùng này vẫn có thể sử dụng tốt sau nhiều năm, thậm chí là vài chục năm.

Theo quy định người cung cấp mẫu đều được xét nghiệm HIV, viêm gan, giang mai, đặc biệt là xét nghiệm nhiễm sắc thể, phải đảm bảo điều kiện dưới 40 tuổi, đã có con, gia đình 3 đời không mắc bệnh di truyền.

Mẫu tinh dịch được thu thập bằng cách thủ dâm và được đựng bằng lọ nhựa khử trùng đặc biệt. Sau khi lấy xong, tinh trùng nhanh chóng được đặt trong tủ ấm để mẫu ly giải khoảng 30 phút. Tiếp theo, mẫu sẽ được kiểm tra cẩn thận trong phòng kín với điều kiện vô trùng. Các mẫu tinh trùng thường được đông lạnh trong các bình nitơ lỏng ở nhiệt độ -196 độ C.

Chi phí cho mỗi lần thực hiện kỹ thuật trữ lạnh tinh trùng tại BV Nam học và hiếm muộn Hà Nội là 3 triệu đồng (1 cóng/12 tháng) và phí gia hạn đông tinh hàng năm là 2,5 triệu đồng.

Anh có thể liên hệ trực tiếp đến bệnh viện để được tư vấn:

BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
431 Tam Trinh (Lô 01 - 8A), Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 024 3634 3636
Website: afhanoi.com

Trân trọng!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X