Hotline 24/7
08983-08983

Chị em ở TPHCM có thêm điểm đến uy tín điều trị bệnh da liễu, thẩm mỹ da

Ngày 24/6/2019, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM (BV ĐHYD) chính thức đưa vào hoạt động Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da, tại Cơ sở 1, số 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TPHCM.

Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da BV ĐHYD được thành lập với sự kết hợp cả hai lĩnh vực Da liễu (Dermatology) và Thẩm mỹ da (Skin Aesthetics) với mục đích khám chữa bệnh toàn diện và chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu. Phương châm hoạt động của Khoa là vận dụng khoa học y khoa tiên tiến, được chọn lọc phù hợp trên từng cá thể, qua bàn tay và khối óc của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Da liễu và Thẩm mỹ da. Đội ngũ bác sĩ hùng hậu, giàu kinh nghiệm trong thực hành lâm sàng, nghiên cứu và đào tạo.

Để mang đến hiệu quả điều trị tối ưu các vấn đề về da cho tất cả khách hàng và người bệnh, khoa Da Liễu - Thẩm Mỹ Da được trang bị đầy đủ các phương tiện kỹ thuật tiên tiến trên thế giới như: mesotherapy, tiêm xóa nhăn, tiêm làm đầy, lăn kim, PRP, picosecond laser (Discovery Pico), fractional laser (AcuPulse™), laser màu, laser CO2, IPL (Lumenis® M22™), LED, điện cao tần- RF, siêu âm hội tụ- HIFU, máy đưa dưỡng chất vào da…

Ban lãnh đạo cắt băng khánh thành Khoa Da liễu và Thẩm mỹ da Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Khoa phát huy thế mạnh trong việc điều trị tất cả các bệnh về da, lông, tóc, móng; Chăm sóc da lành; Tư vấn sử dụng mỹ phẩm và dinh dưỡng cho da; Điều chỉnh các bất thường của da khô, nhờn, hỗn hợp và nhạy cảm; Phục hồi làn da sau điều trị mụn trứng cá, da lão hóa, da hư do lột da mặt, các tai biến da do điều trị; Chuyên trị các loại u lành da (u tuyến mồ hôi, mụn cóc, nốt ruồi…), sẹo (sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo xấu), thương tổn sắc tố (nám, đốm nâu, tàn nhang…), thương tổn mạch máu; Thẩm mỹ da chuyên sâu như trẻ hóa da (se khít lỗ chân lông, sáng mịn da, xóa nhăn, tái sinh da nông), xóa xăm, triệt lông, săn chắc da và thon gọn khuôn mặt, làm đầy khuyết điểm trên mặt (má hóp, rãnh mũi-má…), độn cằm, nâng cao sống và chóp mũi không cần phẫu thuật.

TS.BS Phạm Văn Tấn - Phó Giám đốc BV ĐHYD phát biểu: “Nhu cầu hiện nay của người dân không chỉ có điều trị các bệnh về da mà còn về khía cạnh làm đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Bệnh viện luôn phấn đấu phát triển toàn diện để phục vụ người dân và chính thức đưa Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da đi vào hoạt động. Với đội ngũ bác sĩ hùng hậu, giàu kinh nghiệm trong thực hành lâm sàng, nghiên cứu và đào tạo, Ban Giám đốc Bệnh viện tin tưởng Khoa sẽ phát triển mạnh mẽ và trở thành một địa chỉ tin cậy, trung tâm chăm sóc - điều trị da hàng đầu cả nước và vươn xa ra quốc tế".

TS.BS Lê Thái Vân Thanh, Trưởng khoa Da liễu - Thẩm mỹ da BV ĐHYD, chia sẻ rằng yếu tố tạo nên niềm tin cho mỗi người bệnh khi đến Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da chính là đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, có bề dày thực hành lâm sàng, và cũng là các giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy với trình độ chuyên môn cao trong và ngoài nước.

Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da hoạt động theo mô hình điều trị và chăm sóc toàn diện cho người bệnh, kết hợp Trường - Viện trong việc điều trị, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Môi trường học thuật luôn cập nhật liên tục phương pháp chẩn đoán, điều trị theo phác đồ và y học chứng cứ trên thế giới.

Bác sĩ đang thăm khám cho người bệnh tại khoa Da liễu - Thẩm mỹ da

Bên cạnh đó, tất cả các danh mục điều trị, quy trình kỹ thuật được áp dụng tại Khoa đều đã trải qua một quá trình xây dựng, xin cấp phép chặt chẽ để đạt được sự chấp thuận từ các tổ chức y tế có thẩm quyền. Tất cả cùng hội tụ mang đến cho người dân một địa chỉ điều trị các bệnh lý da và làm đẹp an toàn nhất, hiệu quả nhất. Trong tương lai, Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da đặt mục tiêu sẽ trở thành đơn vị đi đầu cả nước trong điều trị, nghiên cứu khoa học và đào tạo về lĩnh vực Da liễu - Thẩm mỹ da và hơn thế nữa là vươn xa ra quốc tế.

Nhân sự kiện khai trương vào ngày 24/6/2019, khoa Da liễu - Thẩm mỹ da BV ĐHYD sẽ tặng liệu trình phân tích da bằng máy VISIA Complexion Analysis và tư vấn điều trị, chăm sóc thích hợp nhất cho làn da dành cho 100 khách hàng đăng ký sớm nhất qua số điện thoại (028) 3952 7117 (giờ hành chính), tại địa chỉ số 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TPHCM.

Cổng thông tin sức khỏe AloBacsi.com

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X