Hotline 24/7
08983-08983

Chỉ cần có 3/5 đặc điểm này, chứng tỏ nàng rất giỏi 'chuyện ấy'

Tùy tình trạng sức khỏe, tuổi tác và điều kiện sống, tất cả phụ nữ sẽ có những mức độ ham muốn tình dục khác nhau. Tuy nhiên, chỉ cần có những đặc điểm nhận biết dưới đây thì chắc hẳn 9/10 phụ nữ có khả năng "chăn gối" rất mạnh mẽ.

1. Giọng nói

Nếu phụ nữ có âm vực tương đối cao, nói to rõ và ngọt ngào, đặc biệt là khi họ hát, làm cho người nghe cảm thấy vui vẻ, thú vị, thì đây là người được cho là có khả năng tình dục khá mạnh mẽ.

Điều đó cũng đồng nghĩa với chuyện, những người có giọng nói với âm vực thấp, giọng nhỏ yếu, nói năng không lưu loát, ríu lời, thường là những người nhút nhát rụt rè, khả năng chuyện ấy cũng tương đối tẻ nhạt, đời sống tình dục khá đơn điệu, không có quá nhiều ấn tượng với bạn tình.

Ảnh minh họa - Nguồn: Internet

2. Thần thái


Phụ nữ thường có tư thế gợi cảm đa phần có xu hướng ham muốn tình dục cao hơn những phụ nữ hay dè chừng và cổ điển. Khi di chuyển hoặc vận động những người vòng hông nảy nở, cơ bắp rắn rỏi, uyển chuyển, có sức sống, động tác tích cực và hoạt bát, đều được xem là những người có khả năng “chăn gối” tốt.

Người phụ nữ lãnh đạm thường buông thả cơ thể, thiếu sức sống, các cơ chảy xệ, mông phẳng, vóc dáng thiếu độ tinh tế, gợi cảm thường không thuộc tuýp người giỏi giang trong chốn phòng the. Phụ nữ gợi cảm đương nhiên sẽ gợi tình, có khả năng quyến rũ và thu hút người khác phái.

3. Ánh mắt

Đôi mắt là ngoại quan của gan và thận, nhiều người còn ví von rằng tình ái là cánh cung là phần tên bắn đi, còn gan là độ đàn hồi của chiếc cung. Thận tốt cần có gan tốt, mà đôi mắt thì liên quan chặt chẽ đến độ dẻo dai, khỏe mạnh của lá gan. Người có đôi mắt to, luôn mở rộng, rất tươi sáng, thân trên của cơ thể mỏng manh, linh hoạt, cơ mặt mạnh khỏe, có sự đàn hồi tốt là những đặc điểm của những người có chức năng thận hoạt động tốt. Thận khỏe, thì cơ thể căng tràn sức sống sẽ đi kèm với khả năng ham muốn tình dục cũng vì thế mà được cải thiện.

Ngược lại, người nào có khuôn mặt hơi sưng phù, là dấu hiệu của sự thiếu linh khí, thiếu sức sống, da mặt chảy nhão, đàn hồi kém, là dấu hiệu của chứng thận yếu. Tương tự như vậy, những người có ánh mắt tối, lờ đờ thì khả năng lãnh đạm tương đối cao.

4. Khuôn mặt


Nếu phụ nữ có khuôn mặt hồng hào, da dẻ mềm mịn, bóng mượt được xem là người có nhiều ham muốn, “chuyện ấy” rất cởi mở và mạnh mẽ. Những phụ nữ có khuôn mặt nổi mụn li ti trên da cũng có khả năng chuyện ấy tương đối dồi dào.. Ngược lại, người có khuôn mặt tối, da dẻ khô cằn, sắc mặt kém tươi hoặc đen xỉn màu không chỉ là biểu hiện của người có sức khỏe kém, mà khả năng tình dục cũng bị hạn chế.

Người xưa có nói rằng: Người nữ nào có nước da căng mọng, bề mặt da mềm mịn, dưới da có nhiều đường gân xanh, mắt đưa tình thì khả năng cao là thích chuyện ấy nhiều hơn vài phần. Nữ giới chính vì vậy nên tự hào và cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho việc giữ gìn da dẻ, kết hợp khéo léo với ăn uống để cơ thể luôn mạnh khỏe, hài hòa.

5. Khí chất

Những phụ nữ mạnh mẽ trong “chuyện phòng the” thường có tính cách nổi bật, cởi mở, hòa đồng, thân thiện, vui vẻ. Đối với phụ nữ có ham muốn tình dục kém, họ thường rất khó gần, cục mịch, không tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người giao tiếp.

Sự khác biệt trong khả năng tình dục của phụ nữ phụ thuộc vào sức khỏe và thể chất của mỗi người. Người khỏe mạnh thể hiện ra ngoài sẽ mạnh mẽ hơn và khả năng bên trong của họ cũng tương tự. Ngược lại, nếu bạn có bệnh hoặc có các vấn đề về sức khỏe, đương nhiên khả năng tình dục cũng sẽ bị ảnh hưởng, bạn nên đi khám để can thiệp kịp thời

Nhu cầu sinh lý khi qua độ tuổi trưởng thành ở cả đàn ông và phụ nữ chắc chắn đều có, chỉ là ít hay nhiều. Nếu bạn không khắc phục được những khiếm khuyết trên cơ thể thì hãy lựa chọn cho mình một người đúng tiêu chí bản thân đề ra trong “chuyện ấy”.

Theo Thế Giới Tiếp Thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X