Hotline 24/7
08983-08983

Chelsea âm thầm ra mắt trung vệ lạ

Khác với tân binh khác, Chelsea đã tổ chức giới thiệu trung vệ lạ Papy Djilobodji khá âm thầm tại sân tập Cobham.

Vài ngày sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015 khép lại, Chelsea mới giới thiệu Papy Djilobodji, tân binh có giá 3 triệu bảng họ đưa về từ Nantes.

Với người hâm mộ Chelsea cũng như Premier League, Djilobodji là một cái tên hoàn toàn lạ lẫm. Họ từng kỳ vọng The Blues sẽ kích hoạt “bom tấn” John Stones hoặc Marquinhos thay vì mua một trung vệ ít tên tuổi và… rẻ như Djilobodji.

Chelsea

Có lẽ chính vì vậy mà Chelsea đã không tổ chức họp báo hay chụp quá nhiều ảnh ra mắt của Djilobodji. Tất cả chỉ diễn ra đơn giản tại sân tập Cobham, trong bối cảnh rất nhiều ngôi sao của Mourinho vắng mặt vì phải lên tuyển làm nhiệm vụ quốc gia.

Tại Chelsea, hậu vệ 26 tuổi người Senegal sẽ mặc áo số 15 và được phép thi đấu tại Premier League. Tuy nhiên, anh không được đăng ký thi đấu tại Champions League. Điều này càng khiến người ta tin rằng Chelsea đã quyết định mua Djilobodji để “chữa cháy” sau khi mua hụt các mục tiêu lớn hơn.

Dẫu sao, so với Michael Hector - một hậu vệ mới khác của Chelsea, Djilobodji vẫn may mắn hơn. Hector thậm chí chỉ được cầm áo Chelsea chụp ảnh trước khi phải quay lại Reading thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Theo VietNamNet/ Bongdaso

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X