Hotline 24/7
08983-08983

Chế độ tập luyện, ăn uống... giúp tăng cường sinh lý

Vấn đề sinh lý nam luôn thu hút sự quan tâm của phái mạnh. Để kéo dài thời gian và chất lượng “cuộc yêu” là điều mà bất kỳ nam giới nào cũng mong muốn.

Hình minh họa (Ảnh: healthline)
Hình minh họa (Ảnh: healthline)

Tập luyện để rèn sức khỏe

Tăng cường vận động bằng cách chạy bộ, tập thể dục, tập gym để tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Có thể nhiều bạn không biết, chạy bộ cũng là một cách kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone.

Tập bài tập Kegel dành cho nam giới. Đây là bài tập rất phổ biến và được nhiều nước trên thế giới áp dụng để tăng cường sinh lý nam.

Các loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới

Theo các bác sĩ Phòng khám Tiết niệu Đông Hưng, bên cạnh việc tập thể dục thì chế độ ăn uống cũng rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý của phái mạnh. Dưới đây là một số thực phẩm nam giới nên bổ sung vào các bữa ăn:

Chuối: Người ta vẫn thường nói "ăn gì bổ nấy", trong chuối chứa nhiều kaki rất tốt cho sinh lý nam. Mỗi ngày nam giới chỉ cần bổ sung 1 quả chuối thì chức năng sinh lý sẽ được cải thiện.

Quả sung: trong sung chứa nhiều vitamin: A,B1, B2; ngoài ra còn có canxi, photpho, omega, sắt… Những vitamin rất tốt cho hệ thần kinh, từ đó giúp tín hiệu từ bộ não đến dương vật nhanh hơn. Ngoài ra, sung còn có tác dụng chữa yếu sinh lý nam, tăng cường ham muốn.

Tỏi và hành tây: đây là 2 loại thực phẩm rất tốt cho quá trình lưu thông máu. Bổ sung tỏi và hành tây vào thực đơn hàng ngày giúp lượng máu đến dương vật nhiều hơn.

Hàu: từ trước đến nay, hàu luôn được coi là thực phẩm vàng cho sức khỏe nam giới. Bởi trong hàu chứa nhiều omega, sắt, kẽm… rất tốt cho chức năng sinh lý nam.

Thịt đỏ: các loại thịt đỏ như: thịt bò, thịt dê… là những loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam.

Hạn chế chất béo

Phái mạnh cần hạn chế sử dụng chất béo trong thực đơn hàng ngày. Những nam giới dư thừa lượng chất béo trong cơ thể sẽ làm lượng testosterone suy giảm. Do đó, có thể thấy, nếu thừa chất béo chức năng sinh lý nam sẽ bị ảnh hưởng, lâu dần sẽ gây xuất tinh sớm, yếu sinh lý…

Ngoài ra, khi lượng mỡ trên cơ thể nam giới thừa quá nhiều sẽ gây xâm lấn, vòng bụng tăng lên. Từ đó, kích thước dương vật sẽ bị giảm sút, gây ảnh hưởng đến chất lượng "cuộc yêu" của bạn.

Bên cạnh những phương pháp trên, nam giới có thể tham khảo một số biện pháp dưới đây:

- Tránh để cơ thể căng thẳng, mệt mỏi trong thời gian dài.

- Quan hệ tình dục một cách khoa học, bởi đây cũng là một cách giúp nam giới giải tỏa stress.

- Thay đổi tư thế và không gian "yêu" giúp đạt khoái cảm dễ hơn.

- Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

- Tuyệt đối không quan hệ thô bạo, làm tổn thương "cậu nhỏ".

Để đạt được kết quả tốt nhất, nam giới cần kiên trì thực hiện.

Theo VTV

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X