Hotline 24/7
08983-08983

Chàng trai bị cong dương vật, bác sĩ Trung Quốc lại cắt bao quy đầu

Khi đến phòng khám Trung Quốc để chỉnh cong dương vật, nam thanh niên bị bác sĩ tại đây cắt bao quy đầu.

Sáng 15/7, ThS.BS Dương Quang Huy, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Âu Cơ (Đồng Nai), cho biết đơn vị này vừa phẫu thuật cho bệnh nhân C.H.H. (24 tuổi, quê Thanh Hóa) bị cong dương vật khoảng 50 độ.

Theo bệnh nhân, tình trạng này đã xảy ra nhiều năm nay. Trong một lần tìm thông tin trên mạng, anh thấy bài quảng cáo Phòng khám Đa khoa H.T. (Hà Nội) có thể chữa khỏi nên quyết định đến đây.

Tại phòng khám này, anh H. được báo giá phí điều trị lên đến 50 triệu đồng. Tuy nhiên, thay vì chỉnh hình dương vật, anh H. bị các bác sĩ cắt bao quy đầu.

Sau khi cắt, bệnh nhân được truyền dịch, chiếu đèn mỗi ngày nhưng tình trạng dương vật cong không cải thiện. Khi anh H. đòi lại tiền, phòng khám không trả lại.

Các bác sĩ đang phẫu thuật chỉnh hình dương vật cho bệnh nhân. Ảnh: BSCC

Theo bác sĩ Dương Quang Huy, Trưởng khoa Nam khoa, Bệnh viện Âu Cơ, khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ nhận định anh H. thuộc nhóm cong dương vật bẩm sinh do sự phát triển không đồng đều của cấu trúc thể hang bên trong.

“Với góc cong sang trái lên đến 50 độ và có xoay nhẹ trục, bệnh nhân được chỉ định can thiệp mổ theo kỹ thuật Yachi - rạch dọc trên bao trắng thể hang và khâu lại thành đường ngang. Kỹ thuật này giúp bệnh nhân không bị tổn thương về sau do mảng bóc tách ít, giảm chạm vào các dây thần kinh”, bác sĩ Huy nói.

Bệnh lý cong dương vật ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của nam giới như cương đau, gây khó chịu cho bạn tình, thậm chí không thể quan hệ tình dục. Một số nghiên cứu cho thấy dương vật cong gây nguy cơ chấn thương khi quan hệ cao hơn so với bình thường.

“Dương vật khi cương cứng tối đa sẽ thẳng trục hoặc có thể cong nhẹ góc 15 độ. Nếu góc cong trên 30 độ hoặc có các ảnh hưởng nêu trên, nam giới nên chủ động đến phòng khám chuyên khoa uy tín để điều trị sớm, tránh tiền mất tật mang”, bác sĩ Huy khuyến cáo.

Theo Bích Huệ - Zing.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X